Mỹ Tâm bất ngờ công bố khách mời ‘khủng’ khiến khán giả ngỡ ngàng

authorHòa Lê 16:54 26/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ công bố 2 vị khách mời ‘khủng’ tham gia đêm nhạc “Ô cửa màu xanh” mừng sinh nhật tuổi 34 của cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, trong những ngày qua, thông tin về đêm nhạc "Ô cửa màu xanh" nhân kỷ niệm sinh nhật vào ngày 16/01/2016 của Mỹ Tâm liên tục được công chúng và truyền thông quan tâm theo dõi. Chỉ trong 2 ngày mở cổng đặt vé, khán giả đã mua hết phân nửa số vé của nhà hát Hòa Bình, chứng tỏ sức hút của đêm nhạc vô cùng lớn. Điều này cũng khẳng định vị trí của Mỹ Tâm trong lòng khán giả cả nước.

Mỹ Tâm bất ngờ công bố khách mời ‘khủng’ khiến khán giả ngỡ ngàngMỹ Tâm tổ chức đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật của mình

Một trong những thông tin “lấp lửng” liên quan đến đêm nhạc khiến khán giả sốt ruột mấy ngày qua chính là những gương mặt khách mời tham gia cùng Mỹ Tâm. Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ hai khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện cùng cô trên sân khấu đêm nhạc mừng sinh nhật "Ô cửa màu xanh" là ca sĩ Quang Dũng và ca sĩ Trọng Tấn. 

Đến với đêm nhạc, ca sĩ Quang Dũng, người anh thân thiết thường xuyên góp mặt các chương trình của "hoạ mi tóc nâu" sẽ thể hiện những bản tình ca sâu lắng và nồng nàn. Bằng chất giọng ngọt ngào quen thuộc, hòa quyện cùng giọng hát đầy nội lực của Mỹ Tâm, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đầy cảm xúc. 

Mỹ Tâm bất ngờ công bố khách mời ‘khủng’ khiến khán giả ngỡ ngàngCa sĩ Quang Dũng sẽ đứng chung sân khấu cùng Mỹ Tâm trong đêm nhạc

Ngoài ra, khán giả còn chờ đợi sự xuất hiện của Trọng Tấn. Hơn 15 năm trôi qua kể từ khi giành giải nhất Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999 với ca khúc "Tiếng đàn bầu" đầy ám ảnh, Trọng Tấn vẫn được xem là giọng ca hàng đầu và là “của hiếm” của dòng nhạc đỏ.

Chia sẻ về việc mời Trọng Tấn vào đêm nhạc đặc biệt của mình, Mỹ Tâm cho biết: "Bản thân Tâm cũng bất ngờ mà. Đó là một dịp tình cờ Tâm ngồi tìm bài hát trên mạng và tự nhiên bấm sao mà hiện lên bài hát của anh Trọng Tấn và Tâm chợt nghĩ hay là mình mời anh Trọng Tấn đi, chắc sẽ có nhiều điều thú vị, thế là Tâm bàn với anh Dũng đạo diễn, xong mời anh và được anh nhận lời. Về giọng hát thì khỏi phải bàn, anh Trọng Tấn có một giọng ca thật sự hay và đẹp, ngoài đời thì Tâm chỉ gặp anh ở vài chương trình chung thôi chứ chưa cùng song ca bao giờ.Tâm thấy rất vui, với sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều hay và những trải nghiệm đẹp".

Mỹ Tâm bất ngờ công bố khách mời ‘khủng’ khiến khán giả ngỡ ngàngvTrọng Tấn và Mỹ Tâm lần đầu tiên song ca cùng nhau trên một sân khấu

Bên cạnh hai khách mời với hai mảng màu âm nhạc gần như đối nghịch đầy thú vị, một điểm đặc biệt khác là đêm nhạc sẽ được thực hiện theo màu sắc nhạc kịch. Những ca khúc cũ và mới nhất sẽ được kết nối thành những mảng màu thú vị dưới sự dàn dựng của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Như đã từng chia sẻ, toàn bộ doanh thu của đêm nhạc mừng sinh nhật sẽ được Mỹ Tâm ủng hộ vào quỹ từ thiện mang tên cô để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa Tết Âm lịch Bính Thân 2016 sắp đến, theo thông tin từ báo Người Đưa Tin.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang