Đàm Vĩnh Hưng bí mật tặng quà ‘độc’ cho Mỹ Tâm trong đêm sinh nhật

authorHòa Lê 16:12 17/01/2016

(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng khiến Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ khi xuất hiện đột ngột trên sân khấu “Ô cửa màu xanh” cùng quà tặng công phu mừng sinh nhật “họa mi tóc nâu”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, tối qua (16/1/2016), Mỹ Tâm đã có đêm nhạc mừng sinh nhật đầy ấn tượng cùng với hơn 2.000 người hâm mộ của mình. Đây là lần đầu tiên cô sử dụng 10 bộ trang phục cho đêm diễn. Người hâm mộ tỏ ra khá thích thú với màn thay đồ của nữ ca sĩ sinh năm 1981 ngay trên sân khấu.

Mỹ Tâm bất ngờ khi được Đàm Vĩnh Hưng tặng quà ‘độc’ trong đêm sinh nhậtMỹ Tâm hạnh phúc xuất hiện dưới hàng ghế khán giả

Sự sắp xếp linh hoạt thời gian giữa các tiết mục cùng cách bày trí sân khấu sáng tạo đã giúp Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng truyền tải trọn vẹn ý tưởng ban đầu đến khán giả. Mở màn đêm diễn là sự kết hợp của dàn thí sinh The Voice cùng Mỹ Tâm trong bản hit “Ước gì”. Đây là một trong những bí mật mà “họa mi tóc nâu” muốn giữ đến phút chót để gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Xuyên suốt chương trình, hàng loạt những ca khúc đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình được Mỹ Tâm phối mới như “Tình yêu chưa nói”, “Nhé anh”, “Chuyện như chưa bắt đầu”, “Như một giấc mơ”,… Đặc biệt, màn trình diễn các ca khúc nhạc sến (bolero) đã gây xúc động cho người hâm mộ. Cô thể hiện lần lượt những bản tình ca bất hủ như “Em đến thăm anh đêm ba mươi”, “Cám ơn người tình”, “Sầu lẻ bóng”,…

Mỹ Tâm bất ngờ khi được Đàm Vĩnh Hưng tặng quà ‘độc’ trong đêm sinh nhậtĐàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Vào phút cuối chương trình, ca sĩ Quang Dũng mang hoa tặng “họa mi tóc nâu” và dành cho cô 2 chiếc hôn lên má. Đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khiến người đẹp vỡ òa sung sướng. Nam ca sĩ còn bí mật mang đến dàn "người mẫu nhí" có số lượng bằng số tuổi của Mỹ Tâm để tặng hoa cho người đẹp. Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách gây ra những “cơn chấn động” vào đúng dịp sinh nhật của Mỹ Tâm. 

Mỹ Tâm bất ngờ khi được Đàm Vĩnh Hưng tặng quà ‘độc’ trong đêm sinh nhậtQuang Dũng dành tình cảm nồng ấm với Mỹ Tâm

Trước sự chu đáo của người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tỏ ra vô cùng cảm động. Nữ ca sĩ đùa vui, cô có cảm giác như đây là một đám cưới và "người ấy" là chú rể. Cô càng hạnh phúc hơn khi nghe Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh đã đứng dưới sân khấu đợi rất lâu và hồi hộp để chờ đợi giây phút tặng hoa cho cô, theo thông tin từ báo Zing News.

Hơn ba tiếng đồng hồ diễn ra, đêm nhạc "Ô cửa màu xanh" của Mỹ Tâm khép lại với nhiều cảm xúc. Bản thân nữ ca sĩ cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương của khán giả cho chương trình đặc biệt mừng sinh nhật mình.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang