Mỹ Tâm dù bị loại vẫn được vinh danh trên website

author 09:27 17/11/2013

Dù không tiếp tục tranh giải "Best Worldwide Act", Mỹ Tâm vẫn được vinh danh là "Best Southeast Asia Act" trên trang web của MTV.

Sáng sớm hôm nay (giờ Việt Nam), giải MTV EMA 2013 đã diễn ra vô cùng sôi động tại Hà Lan với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục Best Worldwide Act năm nay là Mỹ Tâm tuy đã dừng bước ở vòng bình chọn thứ 2 nhưng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, niềm tự hào trong lòng khán giả Việt.

Mỹ Tâm dù bị loại vẫn được vinh danh trên website

Ở hạng mục Best Worldwide Act, đại diện Trung Quốc đại lục/Hồng Kông - Lý Vũ Xuân đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác như Justin Bieber, One Direction, EXO... để chiếm vị trí đầu bảng. Mỹ Tâm tuy chỉ dừng lại ở Best Southeast Asia Act nhưng tên cô cũng đã được nằm trong danh sách những người chiến thắng MTV EMA 2013 đăng trên trang web chính thức của chương trình. Có thể thấy, MTV EMA là một sân chơi có quy mô rộng lớn và góp phần giới thiệu văn hóa, âm nhạc của nhiều nghệ sĩ tài năng khắp nơi trên thế giới, và trong đó có cả Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm dù bị loại vẫn được vinh danh trên website
Tên Mỹ Tâm được đặt bên cạnh các nghệ sĩ quốc tế

Sự trân trọng này của MTV EMA là một niềm vinh dự rất lớn cho Mỹ Tâm nói riêng, cho âm nhạc Việt Nam nói chung trên đấu trường quốc tế. Từ đây, chắc chắn rằng Mỹ Tâm sẽ có thêm nhiều sức mạnh để lao động, cống hiến nhiều hơn nữa cho âm nhạc, còn các tài năng, đại diện Việt Nam sắp tới cũng sẽ có thêm nhiều động lực để tiến xa hơn, quảng bá mạnh mẽ hơn nền văn hóa đất nước ra thế giới.

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Mỹ tầm, MTV EMA

tin liên quan

video hot

Về đầu trang