Mỹ Tâm được khen ngợi hết lời vì ‘cứu’ Văn Mai Hương trong sự cố rách váy

authorHoài Thư 11:38 22/12/2017

(VietQ.vn) - Có thể thấy, Mỹ Tâm luôn được lòng đồng nghiệp và người hâm mộ bởi những hành động giản dị, chân thành.

Sự kiện: Ngôi sao

Văn Mai Hương cho biết trong sự kiện diễn ra tại Quảng Ngãi mới đây, cô diễn chung sân khấu với Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ đã chuẩn bị váy áo đẹp nhưng không may bị giẫm dẫn đến váy rách toạc. Đang lo lắng cuống cuồng suýt khóc, Mỹ Tâm xuất hiện và đưa váy dự phòng của mình cho Văn Mai Hương mặc.

Không chỉ cho mượn đầm để thay, giọng ca Đừng hỏi em còn tháo luôn đôi giày đang mang và đưa cho đàn em để ton-sur-ton với chiếc váy khiến Văn Mai Hương vô cùng xúc động.

Mỹ Tâm được khen ngợi hết lời vì ‘cứu’ Văn Mai Hương trong sự cố rách váy

Văn Mai Hương nhí nhảnh tạo dáng với chiếc váy mà "đàn chị" Mỹ Tâm cho mượn. Ảnh: Soha

Nguyên văn dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Văn Mai Hương như sau: “Nói thật giờ viết status tay vẫn run run. Hôm nay mình đi diễn ở Quảng Ngãi, mang váy đầm đẹp mê li chuẩn bị kĩ lắm!

Xong tới nơi đi thay váy nhé, thế là trợ lí kéo váy bị rách toạc. Cô bé đứng im cuống ơi là cuống, suýt khóc thì chị Mỹ Tâm từ đâu xuất hiện như một bà Bụt cứu sống cả cuộc đời cô bé đang ngẩn tò te tay chân run rẩy.

Chị Tâm bảo chị mang thêm váy, mặc vào xem vừa không. Mặc thử vừa như in nhé, nhưng đi đôi giày xanh chả liên quan. Khi ra ngoài nói với chị ấy là mình đi giày chả liên quan, chị Tâm bảo đi giày chị luôn đi.

Sao lại có thể có người dễ thương như thế chứ. Thế là chị Tâm đi đôi giày bệt của mình về, còn mình mặc cả váy đi cả giày của chị chuẩn bị lên hát. Thế nào mà cả váy cả giày đều vừa, xong như là 2 chị em mặc đồ đôi đi diễn chung show luôn. Chị Tâm ơi em yêu chị".

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại gây bất ngờ với nhan sắc ‘đẹp không tì vết’(VietQ.vn) - Xuất hiện trong sự kiện từ thiện mới đây, tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh gây bất ngờ với nhan sắc “đẹp không tì vết”.

Lời chia sẻ của Văn Mai Hương đã khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi cảm động trước hành động đẹp từ Mỹ Tâm. Có thể thấy, Mỹ Tâm luôn được lòng đồng nghiệp và người hâm mộ bởi những hành động giản dị, chân thành.

Mỹ Tâm được khen ngợi hết lời vì ‘cứu’ Văn Mai Hương trong sự cố rách váy

 Mỹ Tâm luôn được lòng đồng nghiệp và người hâm mộ bởi những hành động giản dị, chân thành. Ảnh: FBNV

Văn Mai Hương - Mỹ Tâm từng xuất hiện cùng nhau tại một số chương trình. Nữ ca sĩ luôn trân trọng và có thái độ lễ phép với đàn chị. Văn Mai Hương cũng yêu thích những ca khúc của Mỹ Tâm và thỉnh thoảng thực hiện những bản cover.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang