Mỹ Tâm gọi Minh Thùy là 'búp bê quái vật'

author 08:14 25/03/2014

“Em là một cô gái dễ thương, xinh đẹp nhưng bên trong lại ẩn chứa một con quái vật. Em lên sân khấu và trở nên rất điên, rất quái. Bản thân Tâm cũng nhiều lần như vậy. Thế nên, em chính là một búp bê quái vật”.

Với Mỹ Tâm, Minh Thùy luôn là một giọng ca mà cô yêu thích nhất. Kể từ những vòng ngoài cho đến giờ, giọng ca người Quảng Trị thường xuyên khiến cho “họa mi tóc nâu” cảm thấy phấn khích mỗi khi cô bước ra sân khấu. Và trong đêm Gala với chủ đề Tôi cá tính vừa kết thúc đêm 23/3, Mỹ Tâm lại một lần nữa dành cho cô học trò mũm mĩm nhiều lời khen.

 

Mỹ Tâm, Vietnam Idol
Minh Thùy bị Mỹ Tâm gọi là “búp bê quái vật”

Thể hiện ca khúc Độc bước được làm mới bằng một đoạn rap sáng tạo, Minh Thùy cho thấy mình là một cô gái vô cùng mạnh mẽ. Chính vì thế mà khi nhận xét về phần trình diễn này, Mỹ Tâm không khen hồn nhiên như mọi khi mà thay vào đó cô đã đặt cho thí sinh này biệt danh là “quái vật”.

“Em là một cô gái dễ thương, xinh đẹp nhưng bên trong lại ẩn chứa một con quái vật. Em lên sân khấu và trở nên rất điên, rất quái. Bản thân Tâm cũng nhiều lần như vậy. Thế nên, em chính là một búp bê quái vật”.

Đánh giá cao bài thi của Minh Thùy nhưng với cô ca sĩ người Đà Nẵng, quán quân trong lòng cô lại là Đông Hùng. Với liveshow này, đây đã là lần thứ hai cô khẳng định anh chàng tóc vàng sẽ đăng quang.

 

Mỹ Tâm, Vietnam Idol
Đông Hùng đã có một phần mở màn ấn tượng

Dù diễn mở màn nhưng Đông Hùng vẫn cho thấy một sự tự tin đáng ngạc nhiên, một bản lĩnh sân khấu vững vàng và quan trọng hơn cả là một giọng hát đầy lửa nhưng không kém phần tinh tế. Tiếp tục khoe những nốt cao “ăn tiền” khi trình bày bản“hit” đình đám của Linkin’ Park là New Devine, Đông Hùng vẫn tạo ra một sự cuốn hút rất riêng chứ không khiến cho người nghe cảm thấy nhàm tai.

Không chỉ Mỹ Tâm, cả hai giám khảo còn lại cũng đánh giá cao phần trình diễn này. Nhạc sĩ Anh Quân khẳng định: “Đây chính là phần mở mần mà tôi đã trông đợi từ lâu”. Đạo diễn Quang Dũng thì chia sẻ: “Những người hát sau em sẽ cảm thấy rất áp lực bởi em hát quá tốt”.

Ngoài Minh Thùy và Đông Hùng, Nhật Thủy cũng mang đến một tiết mục ấn tượng. Với Loving you, một bản ballad đã quen thuộc với nhiều người, giọng ca nhỏ bé đã chinh phục khán giả cũng như BGK bằng một giọng hát nhẹ nhàng, giàu cảm xúc cùng những câu hát giả thanh rất đắt.

 

Mỹ Tâm, Vietnam Idol
Nhật Thủy cũng là một ứng cử viên nặng ký

“Lần đầu tiên chị nghe một người hát bài này vừa có kỹ thuật lại vừa đầy tình cảm trong đó. Đặc biệt là những nốt cao, không nhiều người có thể làm được, chị cũng không làm được”, ca sĩ Mỹ Tâm nhận xét.

Trong khi đó, với riêng nhạc sĩ Anh Quân, Nhật Thủy là người duy nhất khiến anh cảm thấy mình là một khán giả chứ không phải giám khảo. “Những nốt giả thanh của em rất khó nhưng em đã làm được và hay vô cùng. Anh rất thích phần trình diễn của em”, ông xã của Mỹ Linh cho biết.

Nếu như ba giọng ca kể trên đều đã có những bài thi tốt thì hai thí sinh còn lại là Phương Linh và Tiến Việt lại không để có nhiều ấn tượng. Đến với đêm nhạc có chủ đề Tôi cá tính, Phương Linh đã phần nào gây được bất ngờ khi xuất hiện với một ngoại hình rất lạ, rất rock. Tuy nhiên, phần trình diễn của Linh vẫn còn hiền, chưa phù hợp với ngoại hình mới.

 

Mỹ Tâm, Vietnam Idol
Mỹ Tâm nhận giải thưởng của MTV

Về phần Tiến Việt, thêm một lần nữa chàng trai này cho thấy mình là giọng ca yếu nhất của Top 5. Chọn Đông, một sáng tác của Vũ Cát Tường để thể hiện, Tiến Việt đã mạo hiểm phá cách ở những đoạn phiêu nhưng không thành. Chưa kể, những nốt cao của Việt đều bị vỡ hoặc chưa tới. Cứ hát như thế này, giọng ca người Hà Nội sẽ khó có cơ hội đi tiếp.

Cũng trong đêm Gala vừa rồi, ca sĩ Mỹ Tâm đã được MTV trao giải thưởng Best Worldwide Act khu vực Đông Nam Á. Đây là giải thưởng đã được công bố từ năm ngoái, nhưng đến thời điểm này, đại diện của Việt Nam mới được nhận.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang