Mỹ Tâm không "mặn mà" với Đại sứ du lịch?

author 12:51 20/02/2013

(VietQ.vn) - Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) cho biết, hiện mới nhận được hồ sơ ứng cử chính thức của Lý Nhã Kỳ và người đẹp Ngọc Hân vào vị trí vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam 2013 – 2014.

Hiện Cục Hợp tác Quốc tế mới nhận được hồ sơ chính thức của Lý Nhã Kỳ và người đẹp Ngọc Hân
Hiện Cục Hợp tác Quốc tế mới nhận được hồ sơ chính thức của Lý Nhã Kỳ và người đẹp Ngọc Hân

Chỉ 10 ngày nữa, vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam 2013 - 2014 sẽ được công bố.

Trước đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức phát động ứng viên ứng cử chức danh Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ 2013-2014 từ ngày 4 /1/2013 đến hết ngày 28/2/2013.

Ông Nguyễn Văn Tình - Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, cho biết Đại sứ du lịch Việt Nam không nhất thiết là nghệ sĩ nhưng phải là người được đông đảo công chúng biết đến và có mối quan hệ rộng rãi với bạn bè quốc tế. Hiện Cục Hợp tác quốc tế đang “nhắm” tới ca sĩ Mỹ Tâm và hy vọng cô có thể đảm nhận danh hiệu Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ mới.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này mới chỉ nhận được hồ sơ của hai ứng cử viên là diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ và Người đẹp du lịch của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Huỳnh Thị Ngọc Hân. Ca sĩ Mỹ Tâm là gương mặt được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên sáng giá vì cô có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ, nhưng đến thời điểm này, nữ ca sĩ “Tóc nâu môi trầm” vẫn chưa có phản hồi chính thức là nhận lời hay không.

Cựu Hoa khôi Thể thao, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2011 – Thu Hương cũng là một trong những gương mặt được nhiều người hướng tới. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán của nhiều người quan tâm đến vị trí Đại sứ du lịch 2013, còn thông tin từ Cục Hợp tác Quốc tế thì vẫn chưa nhận được hồ sơ ứng cử cụ thể của Thu Hương.

Như vậy, đến thời điểm này, có lẽ đề cử rõ nét nhất cho vị trí Đại sứ du lịch mới của năm 2013 là diễn viên Lý Nhã Kỳ, người đang đương nhiệm vai trò Đại sứ du lịch và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn đang làm tốt vai trò Đại sứ du lịch của mình. Mặc dù, người đẹp này có khá nhiều scandal, chủ yếu xoay quanh vấn đề đời tư, trang phục… nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tham gia khá đầy đủ và nhiệt tình những sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam. Trong khi đó, người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân vẫn còn đang là gương mặt mới của làng giải trí. Cô đang học tập và làm việc tại Úc.

Để đưa ra quyết định cuối cùng, Bộ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ xét duyệt bằng hình thức lấy ý kiến tham khảo của Tổng cục Du lịch, các Cục, Vụ thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các bộ, ngành có liên quan. Đồng thời, Bộ cũng sẽ lấy ý kiến tham khảo của các cơ quan báo chí chuyên theo dõi mảng văn hóa, du lịch.

Dự kiến Đại sứ du lịch Việt Nam 2013 - 2014 sẽ được công bố vào đầu tháng 3 tới.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang