Mỹ Tâm lần đầu bộc bạch nỗi cô đơn cùng khán giả 'Thay lời muốn nói'

author 16:35 10/04/2015

(VietQ.vn) - Tự nhận mình vẫn cô đơn, Mỹ Tâm lần đầu bộc bạch nỗi lòng cùng khán giả trong chương trình kỷ niệm 15 năm Thay lời muốn nói. Theo đó, cô chia sẻ sự trùng hợp mỗi khi tham gia chương trình đều chuyển tải các tâm sự buồn, chia xa qua các bài hát tâm trạng không kém.

Sự kiện: Ngôi sao

Tự nhận mình vẫn cô đơn, ca sĩ Mỹ Tâm đã bộc bạch nỗi lòng cùng khán giả trong đêm kỷ niệm Hành trình 15 năm Thay lời muốn nói - Mang yêu thương đến mọi người, diễn ra vào đêm 9/4 vừa qua tại Nhà hát truyền hình HTV. Theo đó, cô chia sẻ sự trùng hợp khi mỗi lần tham gia các chủ đề của "Thay lời muốn nói" đều chuyển tải các tâm sự buồn, chia xa qua các bài hát cũng tâm trạng không kém, “Nên chắc có lẽ vậy mà Tâm đến giờ cũng còn cô đơn” - Mỹ Tâm hóm hỉnh chia sẻ.

 

Mỹ Tâm lần đầu bộc bạch nỗi cô đơn trong chương trình ''Thay lời muốn nói''

Mỹ Tâm lần đầu bộc bạch nỗi cô đơn trong chương trình ''Thay lời muốn nói''

“Hoạ mi tóc nâu” đã cùng ca sĩ Quang Dũng song ca đầy ngọt ngào qua ca khúc Yêu thương mong manh (Đức Trí). Sự “tái ngộ” của cặp đôi này mang đến nhiều cảm xúc và thú vị với khán giả. Theo đó Mỹ Tâm gửi thông điệp rằng cuộc sống này ngắn ngủi, yêu thương cũng mong manh lắm. Hãy luôn làm ấm tình cảm của mình bằng những cử chỉ và hành động yêu thương cụ thể, đừng để xa nhau rồi mới hối tiếc, thì muộn màng lắm, theo báo Người Đưa Tin.


Họa mi tóc nâu song ca tình tức cùng Quang Dũng 

Họa mi tóc nâu song ca tình tức cùng Quang Dũng

Trước đó, Mỹ Tâm từng dính vào tin đồn hẹn hò với "phi công trẻ" Đăng Khôi kém mình 2 tuổi. Theo lời chia sẻ của Đăng Khôi, khi đến với nhau vào khoảng năm 2000 - 2001, Mỹ Tâm là một ca sĩ trẻ đang lên với những hit như Yêu dại khờ, Nhé anh... Sau hai lần tình cờ gặp nhau, Đăng Khôi chủ động xin số và cả hai thường xuyên nhắn tin hỏi thăm nhau.

Trước đó, Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò nam ca sĩ Đăng Khôi  

Trước đó, Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò nam ca sĩ Đăng Khôi 

Cả hai chính thức kết đôi sau một năm quen biết. Khi đó, Đăng Khôi đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM chỉ để xem Mỹ Tâm lần đầu diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam. Mối tình này chỉ kéo dài vẻn vẹn trong có 4 tháng. Tuy vậy, đó là những lời chia sẻ từ một phía của Đăng Khôi, còn Mỹ Tâm lại chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận. Cô chỉ úp mở: "Chuyện này thực sự tôi không biết nói gì nhiều, chỉ biết rằng đó là một kỷ niệm đẹp vẫn thấp thoáng trong tiềm thức", theo Zing. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang