Mỹ Tâm, Quang Dũng tình tứ sau thời gian dài xa cách

author 12:55 11/04/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm kỷ niệm 15 năm chương trình ’Thay lời muốn nói’ tại Đài truyền hình TP. HCM mới đây, cặp đôi Mỹ Tâm - Quang Dũng đã có màn tái ngộ ngọt ngào qua ca khúc "Yêu thương mong manh".

Sự kiện: Ngôi sao

Quang Dũng - Mỹ Tâm góp mặt trong đêm kỷ niệm 15 năm chương trình ’Thay lời muốn nói’ tại Đài truyền hình TP HCM. Đây cũng là một trong những chương trình ca nhạc mà hai giọng ca này gắn bó khi mới khởi nghiệp.

Xuất hiện trong đêm nhạc, Quang Dũng diện vest lịch lãm, còn Mỹ Tâm gợi cảm trong bộ đầm màu nude. Những lần gần đây, Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen về gu ăn mặc. Hai ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả bằng ca khúc song ca mang tên “Yêu thương mong manh".

Mỹ Tâm, Quang Dùng tình từ nắm tay nhau trên sân khấu

Mỹ Tâm, Quang Dùng tình từ nắm tay nhau trên sân khấu

Theo báo Dân Trí, dù đã từng song ca với nhau trong khá nhiều chương trình trước đây nhưng sự trở lại của Mỹ Tâm và Quang Dũng tối qua vẫn nhận được rất nhiều sự chờ đợi từ khán giả. Không chỉ song ca cùng nhau, Mỹ Tâm và Quang Dũng từng có cơ hội sánh đôi trên phim truyền hình. Vì vậy, cả hai đã kết hợp rất ăn ý khi thể hiện lại ca khúc gắn liền với mình.

Cả hai kết hợp rất ăn ý, Quang Dũng trao Mỹ Tâm những ánh mắt ngọt ngào

Cả hai kết hợp rất ăn ý, Quang Dũng trao Mỹ Tâm những cử chỉ ngọt ngào

Dù đã rất nhiều lần song ca ca khúc này nhưng cảm xúc mà hai ca sĩ thể hiện vẫn không hề thay đổi. Qua ca khúc này Mỹ Tâm muốn gửi gắm một thông điệp ý nghĩ trong tình yêu: Hạnh phúc rất mong manh và ngắn ngủi, chính vì thế hãy dành cho nhau tình cảm chân thành, tôn trọng và yêu thương khi còn ở bên nhau.

Sau đó, Mỹ Tâm gửi đến khán giả một ca khúc do cô tự sáng tác mang tên " Nắm lấy tay nhau". Nữ ca sĩ chia sẻ hài hước, do hát nhiều bài buồn nên đến giờ cô vẫn cứ mãi cô đơn. Vì vậy, lần này cô quyết định chọn bài hát vui tươi hơn để thể hiện.

Sau đó, Mỹ Tâm đằm thắm thể hiện ca khúc 'Nắm lấy tay nhau' do cô sáng tác

Sau đó, Mỹ Tâm đằm thắm thể hiện ca khúc 'Nắm lấy tay nhau' do cô sáng tác

Đàm Vĩnh Hưng góp mặt với ca khúc ’Ô kìa đời bỗng dưng vui’, mang đến không khí vui tươi, sôi động để chúc mừng chương trình bước sang tuổi 16. Cặp đôi vàng Cẩm Vân - Khắc Triệu nồng nàn bên nhau cùng ca khúc "Hát mãi cho nhau".

Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong chương trình

Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong chương trình

NSƯT Thanh Thúy và ca sĩ Quang Linh cũng đã có màn kết hợp ăn ý trong tiết mục "Rước tình về với quê hương". Đêm nhạc đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc của những người đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang