Bất ngờ với đêm nhạc ‘độc nhất vô nhị’ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

authorHòa Lê 16:36 04/03/2016

(VietQ.vn) - Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Isaac… sẽ là đại diện ưu tú nhất cho thế hệ những ngôi sao trẻ của âm nhạc Việt Nam tham gia chương trình iConcert.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Isaac… sẽ tham gia đêm nhạc miễn phí "iConcert - Say it Sing it Share it", chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới đây. Chia sẻ về ý tưởng của đêm nhạc “iConcert - Say it Sing it Share it”, nhạc sĩ Nguyễn Hà cho biết: “Chữ i trong iConcert là viết tắt cho Internet và iConcert là một đêm nhạc đặc biệt quy tụ những ca sĩ đang được khán giả trẻ - đối tượng lớn sử dụng Internet yêu thích. Tôi muốn mang đến một ý tưởng thật khác lạ, thú vị về một đêm nhạc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ”.

Mỹ Tâm, Sơn Tùng tham gia đêm nhạc ‘độc nhất vô nhị’ ngày 8/3Mỹ Tâm là một trong những gương mặt được chờ đợi nhất của chương trình

Trong đêm nhạc, các ca sĩ sẽ lần lượt thể hiện những bản hit từng và đang “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Ngoài ra cũng trong chương trình, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, các ca sĩ sẽ cùng người hâm mộ xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về số người tặng hoa cho nhau nhiều nhất trong một đêm nhạc.

Theo dự kiến, tổ chức Guinness Việt Nam sẽ có mặt trong sự kiện và trao chứng nhận cho đại diện ban tổ chức chương trình. MC Thanh Bạch - người đã từng đạt kỷ lục guinness Việt Nam, người dẫn chương trình giải trí truyền hình nhiều nhất Việt Nam cũng sẽ tham dự với vai trò dẫn dắt sự kiện trong lần tạo lập kỉ lục mới này cho năm 2016.

Mỹ Tâm, Sơn Tùng tham gia đêm nhạc ‘độc nhất vô nhị’ ngày 8/3Ngoài Mỹ Tâm, Sơn Tùng cũng hứa hẹn tỏa sức hút "khủng" trong đêm nhạc ngày 6/3 tới

Là ca sĩ có lượng fan đông đảo, luôn tạo nên nhiều đợt sóng cả trên mạng xã hội lẫn các chương trình âm nhạc ngoài đời thực, Mỹ Tâm là gương mặt được chờ đợi hàng đầu khi tham gia đêm nhạc. Tại đây, fan sẽ có cơ hội gặp gỡ và tạo nên kỉ lục mới cùng “Họa mi tóc nâu”.

Đêm nhạc "iConcert - Say it sing it share it" sẽ diễn ra vào lúc 20h00 Chủ nhật ngày 6/3/2016 tại sân vận động Quân Khu 7, TP.HCM và được phát vé hoàn toàn miễn phí dành cho khán giả yêu âm nhạc. Dàn ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình bao gồm: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Isaac (365), Hằng Bingboong, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang