Mỹ Tâm tiếp tục công bố nhiều hình ảnh rạng rỡ tại Nhật

author 16:59 04/08/2015

(VietQ.vn) - Những hình ảnh khi Mỹ Tâm đi dạo vào mùa hoa anh đào tại Nhật được ghi lại và đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm chia sẻ với khán giả của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân Trí, tháng 4 năm nay, Mỹ Tâm đã có một live concert thành công tại Nhật Bản cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng nước này là Oshio Kotaro mang tên “Dreaming together in Osaka”.

Trong chuyến đi đến Nhật để thực hiện liveconcert, ngoài những hình ảnh tập luyện trong liveconcert, Mỹ Tâm còn dành thời gian để tham quan đất nước Nhật Bản. Những hình ảnh khi Mỹ Tâm đi dạo vào mùa hoa anh đào tại Nhật được ghi lại và đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm chia sẻ với khán giả của mình.

Mỹ Tâm ăn mặc đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Mỹ Tâm ăn mặc đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Trước đó, đoạn clip ghi hình tiết mục Koibito yo do Mỹ Tâm thể hiện với phần đệm đàn của Oshio Kotaro đã nhận được sự đón nhận và tán thưởng từ khán giả. Nhiều bình luận thể hiện sự tự hào về Mỹ Tâm khi mang hình ảnh ca sĩ Việt ra tầm châu Á và thế giới.

Trước sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước về concert đầu tiên tại Nhật, Mỹ Tâm quyết định chia sẻ tiếp những hình ảnh trong chuyến đi này. “Họa mi tóc nâu” đã ghi hình lại toàn bộ hành trình đến Nhật Bản trong một phim hậu trường dài hơn một giờ đồng hồ và được chia làm 3 phần để đăng trên trang YouTube riêng của mình.

Mỹ Tâm đã ghi hình toàn bộ chuyến đi và chia sẻ đến khán giả

Mỹ Tâm đã ghi hình toàn bộ chuyến đi và chia sẻ đến khán giả

Mỹ Tâm cho biết có nhiều đài truyền hình muốn phát những hình ảnh này nhưng cô quyết định đăng tải trên YouTube cá nhân để khán giả xem dễ dàng hơn, báo Thanh Niên đưa tin. 

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang