Mỹ Tâm tức giận, Huy Tuấn xin lỗi Ya Suy

author 23:09 25/01/2013

(VietQ.vn) - Chung kết Viet Nam Idol vừa kết thúc cách đây ít giờ, sau màn trình diễn của Hoàng Quyên và Ya Suy với 6 ca khúc mang phong cách âm nhạc khác nhau đã mang đến cho đêm Gala 9 nhiều cảm xúc bất ngờ.

Ban giám khảo Viet nam Idol 2012

Hoàng Quyên mở màn khá suôn sẻ với ca khúc mang tên Mùa cây trổ lá của nhạc sĩ Đỗ Bảo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Sự kỳ vọng tiếp theo dành cho chàng trai Ya Suy với một bài hát khá nổi tiếng Viết tình ca của Tạ Quang Thắng.

Khi bắt đầu cất lời ở nốt nhạc đầu tiên, Ya Suy đã khiến cho cả sân khấu Idol sững sờ bởi sự chênh phô vì hát sai nhạc. Sự chệch choạc trong cách thể hiện của Ya Suy đã khiến chàng trai này lúng túng và dường như không thể kiểm soát, thậm chí có đoạn còn quên lời và chỉ biết cố hát cho hết bài.

Sau phần trình diễn gây thất vọng của Ya Suy, giám khảo Mỹ Tâm tỏ thái độ rất tức giận, chị quăng bút xuống bàn và nói: “Chị không thể tin được em lại có màn biểu diễn như thế này. Đã nói với em rồi, còn gì để giữ nữa sao em không bung ra hết khả năng và thực lực của mình. Đây là đêm chung kết, chị không thể chấp nhận tình trạng này của em được”.

 
 
 

Nhạc sỹ Quốc Trung cũng cho rằng: “Em chưa có đầy đủ sự tập trung cho phần thi này. Em phải cố gắng hơn nhiều để có thể trở thành một nghệ sĩ đích thực”.

Đạo diễn Quang Dũng nhẹ nhàng hơn, anh chia sẻ: "Chắc chắn em gặp nhiều áp lực khi đứng ở đây. Em thường bắt đầu chậm và anh hi vọng hai tiết mục sau em sẽ làm tốt hơn".

Trước sự phản ứng của ban giám khảo, MC Huy Khánh an ủi Ya Suy và cho rằng chàng trai này có vấn đề về sức khỏe nên mất đi sự tập trung.

Để minh oan cho Ya Suy ở phần mở đầu không thành công, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã xuất hiện và xin lỗi khán giả truyền hình cũng như cả thí sinh này vì ban nhạc đã không vào đúng tông khiến anh bị lệch nhịp. Sự xuất hiện kịp thời của Huy Tuấn đã giúp Ya Suy thêm phần tự tin và người xem càng yêu mến anh hơn.

Tuy nhiên ngay lập tức trên các diễn đàn, face book hàng loạt các ý kiến bày tỏ sự không hài lòng về sự cố âm nhạc của Ya Suy.

Mặc dù sự cố về âm nhạc trong phần trình diễn của Ya Suy đã khiến cho ban giám khảo và không ít khán giả thất vọng. Tuy nhiên, công bằng mà nói lỗi này không thuộc về Ya Suy bởi trong mỗi cuộc thi âm nhạc, ban nhạc đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi phần thi của thí sinh. Đối với một thí sinh không chuyên như Ya Suy thì việc tập một đằng diễn một nẻo của ban nhạc thì quả là một điều đáng tiếc.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang