Mỹ Tâm tung phiên bản tiếng nhật 'Người yêu dấu ơi' cực ngọt ngào

author 15:28 28/07/2015

(VietQ.vn) - Mỹ Tâm quyết định tung bản ghi hình tiết mục Koibito yo do cô thể hiện với phần đệm đàn của Kotaro để xoa dịu tiếc nuối trong lòng người hâm mộ Việt Nam khi chưa được xem đêm diễn Dreaming together in Osaka.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, giữa năm 2015, Mỹ Tâm có live concert Dreaming together in Osaka cùng nghệ sĩ guitar Oshio Kotaro. Buổi trình diễn được khán giả Nhật Bản đón nhận. Fan của nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm tái hiện liveconcert này tại Việt Nam.

Mỹ Tâm cho biết đây là điều khó thực hiện bởi Oshio Kotaro là nghệ sĩ tên tuổi tại Nhật và có lịch trình rất dày đặc. Bên cạnh đó, việc mời ban nhạc của ông đến Việt Nam cũng như có được dàn âm thanh như đêm diễn ở Nhật Bản đòi hỏi kinh phí thực hiện khá lớn.

Chính vì vậy, Mỹ Tâm quyết định tung bản ghi hình tiết mục Koibito yo do cô thể hiện với phần đệm đàn của Kotaro tặng khán giả. Koibito yo là bản Ballad được yêu thích tại Nhật. Ca khúc này phổ biến ở Việt Nam với tên gọi Người yêu dấu ơi và thường xuyên được Mỹ Tâm biểu diễn trong các đêm nhạc của mình với phần lời Việt. 

Mỹ Tâm xuất hiện nổi bật trong Dreaming together in Osaka

Mỹ Tâm xuất hiện nổi bật trong Dreaming together in Osaka. Ảnh: VnExpress

Dreaming together in Osaka là chương trình biểu diễn giao lưu giữa nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản, nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nhật vùng Kansai. Đại diện cho Nhật Bản tham gia chương trình là nghệ sĩ ghita Oshio Kotaro, còn "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm là đại diện nghệ sĩ duy nhất đến từ Việt Nam và 80% lượng khán giả đến xem là người bản xứ.

Trong chương trình, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Koibito yo. Ngoài ra, "họa mi tóc nâu" còn biểu diễn 2 bài hát tiếng Nhật nổi tiếng là Kokoro no to mo và Doraemon cùng với những bản hit gắn liền với tên tuổi của cô tại Việt Nam, báo Thanh Niên đưa tin.

Mỹ Tâm được biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và những cống hiến không ngừng cho dòng nhạc trẻ thịnh hành từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000. Được mệnh danh là "Nữ hoàng V-pop", cô là một trong những cái tên gây được ảnh hưởng mạnh mẽ tại ngành công nghiệp âm nhạc Việt và là nguồn cảm hứng cho nhiều lớp nghệ sĩ trẻ tiếp sau.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang