Mỹ Tâm vừa trông nồi bánh tét vừa nhí nhảnh giao lưu trực tuyến với fan

author 13:30 08/02/2016

(VietQ.vn) - Trong thời gian đợi bánh tét chín, Mỹ Tâm đã tranh thủ giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sau chuyến từ thiện tại quê ngoại ở Quảng Nam, Mỹ Tâm cùng gia đình nấu bánh Tét, mứt dừa như truyền thống mọi năm. Trong bộ trang phục đơn giản gồm quần jeans đen và áo len cam, nữ ca sĩ nhanh chóng thực hiện mọi khâu từ gói bánh, nhóm lửa, châm nước,… với sự trợ giúp của các thành viên trong đại gia đình.

Nhờ có kinh nghiệm trong các năm trước, "Họa mi tóc nâu" rất thuần thục trong các công đoạn.Trong thời gian đợi bánh chín, cô tranh thủ giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên trang cá nhân. Chỉ trong vòng 15 phút, đoạn clip đã thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi, yêu thích và bình luận.

Trong thời gian đợi bánh chín, Mỹ Tâm tranh thủ giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên trang cá nhân

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chọn cách trò chuyện với fan bằng hình thức video trên fanpage. Nhiều fan đã tỏ ra thích thú với hình thức tương tác mới này của “họa mi tóc nâu”.Cùng với việc tán gẫu với fan, Mỹ Tâm còn quay lại khung cảnh nấu bánh tét trước nhà để giới thiệu với người hâm mộ. Nhiều khán giả chia sẻ cảm giác phát cuồng khi lần đầu được chứng kiến tận mắt “thần tượng” vào bếp.

Bên cạnh đó, người đẹp thể hiện nhiều biểu cảm đáng yêu, trả lời ngẫu nhiên các câu hỏi trong hơn 15 ngàn bình luận của các fan trên FB cá nhân. Cô liên tục được yêu cầu thể hiện các ca khúc nhạc xuân từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm hì hục nấu bánh tét đón Tết trên quê hương

Mỹ Tâm hì hục nấu bánh tét đón Tết ở quê nhà

Trong bộ trang phục đơn giản với quần jeans đen và áo pull, Mỹ Tâm không còn là người của công chúng mà trở nên gần gũi, giản dị bên gia đình.Khi nấu bánh, Mỹ Tâm cũng tham gia mọi khâu từ gói bánh, nhóm lửa, châm nước...

Với sự trợ giúp của các thành viên trong đại gia đình. Nhờ có kinh nghiệm trong các năm trước, nữ ca sĩ “Ước gì” tỏ ra rất thuần thục trong các công đoạn.

Được biết, Mỹ Tâm sẽ dành trọn thời gian nghỉ Tết cho gia đình, bạn bè tại quê nhà. Cô sẽ trở lại với các dự án âm nhạc và lịch biểu diễn từ ngày 19/2, báo Dân Trí đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang