Mỹ: Thu hồi hơn 10.000 chiếc xe đẩy trẻ em

author 08:02 14/12/2012

(VietQ.vn) - Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ và hãng sản xuất thiết bị cho trẻ em Jogger Baby vừa thu hồi hơn 10,000 xe đẩy Versa City do nguy cơ xe bị lật, đổ.

Loại xe đẩy bị thu hồi tại Mỹ và Canada
Loại xe đẩy bị thu hồi tại Mỹ và Canada

Mẫu xe đẩy City Versa của Baby Jogger không thể khóa bánh xe khi dừng tại một vị trí, khiến xe chạy, trượt mất kiểm soát. Xe dễ bị lật, đổ khi các bậc cha mẹ thiếu chú ý và gây nguy hiểm cho tính mạng của trẻ. 

Hãng Baby Jogger nhận được 6 báo cáo có sự cố xảy ra khi sử dụng nhưng may mắn chưa có tai nạn hay thương tích nghiêm trọng nào của trẻ được ghi nhận.

Hãng này cho biết có khoảng 8.400 chiếc xe đẩy được bán tại Mỹ và 2.200 chiếc được bán ở Canada sẽ bị thu hồi toàn bộ.

Loại xe đẩy bị thu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 15/5 đến ngày 20/8/2012 tại Trung Quốc. Người tiêu dùng có thể tìm thấy ngày sản xuất in trên bản lề nhựa đen, bên hông của chiếc xe đẩy. Ngoài ra, số sê-ri sản phẩm được in trên vải của xe đẩy trong khu vực để chân của trẻ.

Vị trí của ngày sản xuất và số sê-ri của sản phẩm

Các mẫu xe đẩy có khung bằng kim loại màu than với vải bọc ghế màu đen, bạc, đỏ hoặc màu xanh lá cây.

Người tiêu dùng phải ngay lập tức ngừng sử dụng xe đẩy của Baby Jogger trong diện bị thu hồi và liên hệ với nhà cung cấp để được thay thế một chiếc xe đẩy an toàn hơn và hoàn toàn thay thế miễn phí.

Hãng Baby Jogger là một trong những nhà sản xuất thiết bị cho trẻ em lớn nhất trên thế giới. Công nghệ của hãng này đã được Mỹ và Canada cấp bằng sáng chế và được người tiêu dùng ưa chuộng do hiệu quả và thiết kế thời trang.

Những loại xe đẩy của hãng này có hai bánh xe phía trước có thể xoay vòng cho khả năng cơ động nhanh chóng, được quảng cáo là có khả năng khóa nhanh tại một vị trí nhất định.

Anh Trịnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang