Thu hồi thuốc chữa trầm cảm Venlafaxine Hydrochloride 37,5mg

authorThu Thảo 13:08 27/02/2017

(VietQ.vn) - Một chi nhánh tại Mỹ của AurobindoPharma đã tiến hành thu hồi gần 48.000 lọ thuốc chữa trầm cảm Venlafaxine Hydrochloride.

Một chi nhánh tại Mỹ của AurobindoPharma đã tiến hành thu hồi gần 48.000 lọ thuốc chữa trầm cảm Venlafaxine Hydrochloride được sản xuất bởi Hyderabad trên thị trường dược phẩm của Mỹ.

Theo thông tin được đưa ra, lọ thuốc Venlafaxine Hydrochloride thu hồi có chứa viên nhọng khối lượng tịnh 37,5mg. Cục Quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ cho biết một số lọ thuốc bị thủng hoặc chứa những viên thuốc bị chảy nước, biến dạng.

thuốc chữa trầm cảm

 Thuốc chữa trầm cảm của Aurobindo bị thu hồi tại thị trường Mỹ

Trầm cảm là một bệnh lí của não bộ chứ hoàn toàn không phải là một cảm giác buồn bã hay chán nản, thất vọng thông thường thoáng chốc mà ai cũng có thể trải qua trong cuộc sống. Trầm cảm là một bệnh lí nghiêm trọng, ảnh hưởng đến suy nghĩ, cảm xúc, thái độ cư xử và sức khỏe bệnh nhân; chứ không phải là một sự yếu đuối. Nó có thể xảy ra với bất kì ai, ở bất kì độ tuổi nào; ở mỗi đối tượng khác nhau có những biểu hiện khác nhau.

Thuốc chữa trầm cảm Venlafaxine Hydrochloride 37,5mg được bán tại các nhà thuốc Việt Nam. Người bệnh nên lưu ý thông báo này để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Nên mua chiếc ô tô giá rẻ bán chạy nhất của Kia hay Chevrolet?(VietQ.vn) - Kia Morning và Chevrolet Spark là hai chiếc ô tô giá rẻ bán chạy nhất của Kia và Chevrolet. Vậy hai chiếc xe này có gì hấp dẫn?

Thu Thảo (theo Indiatimes)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang