Truy tìm kẻ treo đồ chơi tình dục lên dây điện tại Mỹ

author 16:48 16/07/2015

(VietQ.vn) - Người dân tại thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ đã phát hiện hàng đồng đồ chơi tình dục bằng cao su được treo lủng lẳng trên dây điện khắp thành phố.

Báo Người Lao Động cho biết, số đồ chơi tình dục này – chủ yếu màu trắng và màu cam – được kết thành từng đôi một rồi treo trên dây điện tại hầu hết các ngả đường trong thành phố, sau nhiều ngày, nguồn gốc của chúng vẫn là một điều bí ẩn.

Người dân địa phương chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội để tìm kiếm kẻ treo những món đồ nhạy cảm nói trên lên dây điện nhưng không có kết quả.

Vì chất liệu những món này bằng cao su nên xuất hiện một số lo ngại về nguy cơ cháy nổ. Người phát ngôn của cơ quan điện lực ở Portland, cơ quan chịu trách nhiệm về hệ thống dây điện, khẳng định chúng không gây ra nguy cơ hỏa hoạn, báo Thanh Niên cho hay.

Hình ảnh đồ chơi tình dục bị treo trên dây điện được đăng tải trên các mạng xã hội

Hình ảnh đồ chơi tình dục bị treo trên dây điện được người dân đăng tải trên các mạng xã hội. Ảnh Twitter

Lucila Cejas Epple, một cư dân của thành phố, cho biết cô bắt đầu thấy các dương vật giả tại một hội chợ từ hồi cuối tuần trước. “Bạn có thể phát hiện chúng ở một số giao lộ và bắt gặp nhiều phản ứng khác nhau. Một vài người đỏ mặt, số khác thì cười nhưng phần đông là chụp hình’, cô cho biết.

Trên các trang mạng xã hội của Mỹ đặc biệt là Twitter đã tràn ngập hình ảnh và những bình luận hài hước về các dương vật giả.

Từ cuối tháng 6 vừa qua, nhà chức trách đã nhận được thông tin đồ chơi tình dục treo rải rác trên dây điện nhưng vài ngày trở lại đây, chúng xuất hiện nhiều hơn.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang