Năm 2013 Thanh Hằng - Dũng "khùng" sẽ làm đám cưới?

author 11:15 18/02/2013

Không có điều gì là không thể xảy ra và biết đâu đấy một ngày không xa đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng "khùng") và chân dài Thanh Hằng sẽ tuyên bố về một đám cưới trong mơ sau rất nhiều đồn đoán về mối quan hệ này.

 

Không phải bây giờ, những tin đồn về mối quan hệ trên mức công việc giữa Dũng "khùng" và Thanh Hằng mới có. Nghi vấn về chuyện tình cảm của họ đã xuất hiện từ cách đây vài năm nhưng không ai trong hai người khẳng định cũng như phủ nhận điều này dù không ít phóng viên báo chí đã đặt câu hỏi với họ. Họ cứ "ỡm ờ", không nói không cũng không nói có khiến cho mỗi quan hệ giữa họ vẫn luôn là dấu chấm hỏi.

Rồi những nghi ngờ này cũng đi vào quên lãng, đặc biệt sau khi nữ hoàng dancesport Khánh Thi công khai nói về tình yêu giữa cô với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Khánh Thi cũng cho biết, họ đã để ý nhau từ 3 năm trước, dù Thanh Hằng vẫn luôn được Dũng "khùng" ưu ái cho những vai diễn trong các bộ phim của anh.

Tuy nhiên, hồi giữa năm ngoái lại có tin đồn Quang Dũng và Khánh Thi đã chia tay nhau. Chẳng biết thực hư chuyện này thế nào nhưng từ đó, nghi án tình cảm giữa Dũng "khùng" và Thanh Hằng lại được hâm nóng lại.

Khi bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chuẩn bị ra mắt, hàng loạt hình ảnh tình tứ của cặp đôi này được tung ra. Khán giả càng bán tín bán nghi khi vị đạo diễn này khẳng định: "Tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường".

Không phải ngẫu nhiên công chúng đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt. Ngoài việc Thanh Hằng là một trong những cộng sự rất ăn ý với Nguyễn Quang Dũng trong nhiều tác phẩm trước như Nụ hôn thần chết và Những nụ hôn rực rỡ, cô luôn là một diễn viên mà anh rất ưng ý và tin tưởng giao cho những vai diễn quan trọng.

Năm 2013 này, Thanh Hằng tròn 30 tuổi. Với cô, sự nghiệp đã rất thành công và giờ điều còn thiếu có lẽ chỉ là một gia đình hạnh phúc. Và cô lại một lần nữa làm khá giả tò mò khi tâm sự trước thềm năm mới rằng: “Tôi rất ái ngại cái cảm giác làm phụ lòng người khác, nên ít khi nói trước các kế hoạch của mình, làm đến đâu thì sẽ tuyên bố đến đó. Nhưng chắc chắn tôi sẽ dành cho khán giả thật nhiều điều bất ngờ trong năm 2013, vì bản thân tôi cũng muốn tự đánh dấu tuổi 30 của mình sao cho có ý nghĩa và kỷ niệm. Biết đâu tôi sẽ có hạnh phúc và gia đình nhỏ của riêng mình thì sao, chỉ là biết đâu thôi nhé, tôi cũng đang mơ đấy”.

Với tâm sự này của Thanh Hằng, nhiều người đang đồn đoán về một đám cưới đình đám của năm 2013. Nếu năm 2012 là năm của Hà Tăng thì có thể 2013 là năm của Thanh Hằng. Và cũng có thể sánh bước bên siêu mẫu chân dài này trong đám cưới sẽ là đạo diễn trẻ tài ba - vị giám khảo dí dỏm của Vietnam Idol Nguyễn Quang Dũng lắm chứ.

Theo Vnmedia

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang