Nam bác sỹ hành hạ vợ

author 12:31 22/11/2013

Ngày 22.3, bác sĩ Ly đã đánh đập vợ là chị T.C.L (32 tuổi) nhiều giờ liền. Chị L đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo bác sĩ Ly đã đánh chị bầm dập, cắt tóc và đuổi ra khỏi nhà… Hậu quả là 1 tuần sau chị L sẩy thai. Trong buổi họp cơ quan, ông Ly đã thừa nhận hành vi đánh vợ.

Từ chuyện ghen tuông mù quáng…

“Không chỉ ngoại tình, ảnh còn đem lòng ghen tuông mù quáng, đánh đập tôi đến mức bị sẩy thai. Mới cưới nhau chưa đầy một năm, không ngờ ảnh lại đối xử tệ bạc với tôi như vậy”, chị Trần Cẩm Loan (SN 1981, công tác tại Chi cục Thú y TP.Cần Thơ) kể với chúng tôi về những uất ức mà chị đang gánh chịu. Chị Loan cũng vừa gửi đơn đến các cơ quan chức năng để tố cáo chồng là bác sĩ Phạm Kha Ly (SN 1982, bác sĩ khoa tiêu hóa - huyết học thuộc Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ) về hành vi hành hung vợ dã man dẫn đến sẩy thai, rồi bỏ vợ…

Chị Loan và chồng trong ngày cưới

Theo trình bày của chị Loan, chị và bác sĩ Kha Ly quen biết và học chung với nhau từ lớp 1 cho đến lớp 8 tại xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Sau đó, Kha Ly chuyển lên học ở Bạc Liêu, còn chị cũng rời Cà Mau lên Cần Thơ học đại học, rồi làm việc luôn tại đây. Rồi hai người gặp lại, nảy sinh tình cảm với nhau. 

Sau 1 năm tìm hiểu và 2 năm làm quen, cuối cùng, họ đi đến kết hôn vào tháng 12.2012. Cưới xong, vợ chồng chị thuê một căn nhà trọ sống chung với 3 cô em chồng, thuộc phường An Bình – Ninh Kiều - Cần Thơ. Những tưởng cuộc sống của đôi vợ chồng sẽ rất hạnh phúc, vì Kha Ly rất hiền lành, luôn quan tâm và đặc biệt là rất thương yêu vợ. Chị Loan tâm sự: “Tui nghĩ mình có phước lắm mới lấy được người chồng như thế, nào ngờ…”. Sự việc bắt đầu khi cưới nhau khoảng 3 tháng, chồng chị bắt đầu có biểu hiện nghi ngờ chị ngoại tình. 

Do sống chung với 3 cô em chồng, ở nhà lại thường nấu cơm trễ, nên mỗi buổi trưa, chị Loan ở lại cơ quan ăn cơm, rồi nghỉ trưa luôn tại đây. Việc này được chồng chị rất tán đồng. 

Bất ngờ, có một lần vào khoảng 12 giờ trưa, chồng chị bỗng chạy đến cơ quan tìm chị. Thấy lạ, chị Loan bước ra hỏi thì chồng chị trả lời là muốn quan tâm, coi chỗ ngủ của chị như thế nào, có tốt không. Một lần khác, cũng vào khoảng 12 giờ trưa, Kha Ly lại đến cơ quan của chị, lần này, anh nói muốn rủ chị uống cà phê. 

“Hôm đó, sau khi về nhà ảnh hỏi tôi em có làm gì có lỗi với anh không? Nghe vậy, chị Loan hết mực phân bua và nói: Nếu anh không thích em nghỉ trưa ở cơ quan thì em sẽ về nhà”. Nghe xong, chồng chị lại bảo: “Thôi em cứ ở lại cơ quan nghỉ trưa đi!”. Rồi hai vợ chồng vui vẻ lại với nhau. 

Những tưởng vụ việc sẽ êm xuôi, thế nhưng, vào lúc 9 giờ ngày 22.3.2013, sau khi nghe chị Loan nói đã mang thai, Kha Ly tỏ vẻ rất vui mừng và bồng chị vào phòng với thái độ rất âu yếm. Nhưng ngay sau đó, chồng chị bất ngờ lột hết quần áo của chị, rồi dùng dây xích khóa hai tay chị lại. Chưa dùng lại ở đó, anh này tiếp tục đè lên người chị, vừa chửi mắng thậm tệ, vừa tát vào mặt chị rất dã man. 

“Tôi khóc và nài nĩ xin tha mạng, nhưng ảnh lại đánh nhiều hơn, thậm chí còn dùng dao dọa chặt ngón tay, rạch mặt, cắt cổ tôi và làm đủ mọi cách để ép tôi phải ký vào đơn ly hôn đã chuẩn bị từ trước. Tôi một mực không chịu thì bị ảnh dùng dao cắt hơn nửa mái tóc”- chị Loan nghẹn ngào. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, người chồng mới cho chị mặc đồ lại, sau đó lấy hết nữ trang mà cha mẹ hai bên cho chị trong ngày cưới, cùng với tiền, điện thoại của chị, rồi mở trói, đuổi chị ra khỏi nhà.

Ngày hôm sau, chị Loan đến Công an phường An Bình để trình báo sự việc. Công an phường đã ghi lại hình ảnh các vết thương của chị và đến nhà trọ khám xét, tịch thu được những hiện vật mà chồng chị đã dùng để hành hung. Theo kết quả giám định tại Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ, chị Loan bị đa chấn thương phần mềm, bầm tím toàn thân, tổng thương tật 2%. Sau đó vài ngày, chị bị sẩy thay (giấy điều trị thai CQĐT Q.Ninh Kiều đang thụ lý).

Đến bộ mặt giả dối của người chồng…

Sau khi xảy ra vụ việc, Kha Ly nhiều lần tỏ ra hối hận, nhận tất cả những lỗi lầm đã gây ra cho chị Loan. Anh đến xin chị Loan tha thứ, và hứa hẹn với chị đủ điều. “Ảnh tỏ ra rất hối hận, nhiều lần thừa nhận tất cả lỗi lầm, thậm chí, ảnh còn cho người mang hoa đến cơ quan kèm theo tấm thiệp ghi lời xin lỗi. Vì thương ảnh nên tôi đã tha thứ để gầy dựng lại hạnh phúc” - chị Loan tâm sự.

Trao đổi với PV, bác sĩ Đặng Văn Tâm - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ - cho biết bệnh viện đã nhận đơn tố cáo của chị Loan, hiện đã chuyển cho bộ phận Công đoàn bệnh viện xem xét, giải quyết. 

Bà Lâm Thị Hằng - chủ tịch Công đoàn bệnh viện - cho biết thêm: Sau khi tiếp nhận tường trình, bà đã mời bác sĩ Kha Ly lên làm việc, bác sĩ này đã thừa nhận hành vi đánh vợ và bỏ vợ của mình. Tuy nhiên, hỏi lý do thì bác sĩ này nhất quyết không nói.

Cũng vì nhẹ dạ, thương chồng, nên khi thấy chồng hối hận, chị Loan đã không giám định cái thai bị sẩy và làm đơn bãi nại cho Kha Ly. Cũng từ đó, Kha Ly thường xuyên tới lui, sống chung với chị và đã có những hành động để bù đắp cho chị. Một lần nữa, chị Loan lại cảm thấy Kha Ly là người chồng hoàn hảo, thực sự mang lại hạnh phúc cho chị. 

Thế nhưng, đến ngày 28.7.2013, chị Loan như bị sốc nặng khi nghe chồng nói: “Anh rất yêu em, nhưng mình không hợp nhau, nên ly hôn và kết thúc sớm mọi việc”. Đau lòng hơn, vào ngày 3.8.2013, Kha Ly chở 1 cô gái khác đến một khu nhà trọ thuê phòng. Kha Ly còn nói với chủ nhà trọ là Kha Ly và cô gái đó mới cưới nhau. Chị Loan chỉ biết được vụ việc khi nghe anh D., một tài xế ở cơ quan nói lại. Anh này là con trai của chủ khu nhà trọ. Hôm đó, anh D. cũng có mặt tại khu nhà trọ, vừa nhìn thấy anh thì Kha Ly bỏ đi. 

Lúc này, chị Loan mới hiểu rõ bộ mặt của người chồng giả dối. “Ảnh ngoại tình lại còn dựng chuyện vừa ăn cướp vừa la làng, đánh đập tôi dã man, đến cả đứa con đầu lòng cũng không còn. Tôi đã tha thứ cho ảnh tất cả, không ngờ ảnh lại ác độc như vậy!”- chị Loan nói. 

“Bản thân Kha Ly là bác sĩ, là đảng viên dự bị, vừa thi đậu chuyên khoa I, công tác tại bệnh viện lớn ở Cần Thơ. Là một bác sĩ để chữa lành vết thương, làm giảm bớt nỗi đau cho bệnh nhân nhưng Kha Ly lại đối xử một cách quá tàn nhẫn và vô lương tâm với vợ mình…” - chị Loan nghẹn ngào.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chồng chị Loan cho rằng chị đã ngoại tình với một đồng nghiệp trong cơ quan. Chồng chị còn nói đã nắm đủ các chứng cứ ngoại tình của chị. Thế nhưng, nhiều lần chị Loan yêu cầu chồng đưa ra những chứng cứ, thì anh này không đưa ra được. “Mỗi lần ảnh đến cơ quan đều thấy tui ngủ chung với cô Minh (đã sắp về hưu). 

Tôi đã phân bua nhưng ảnh không chịu nghe, thậm chí còn nói cô Minh là người “canh đường” cho tôi ngoại tình” - chị Loan ấm ức. Được biết, người bị Kha Ly nghi ngoại tình với chị Loan là anh T. cũng đang công tác tại Chi cục Thú y TP.Cần Thơ. Sau khi biết vụ việc, anh này đã tỏ ra rất bức xúc, và tỏ ý định kiện lại Kha Ly vì đã vu khống, xúc phạm đến danh dự mình. 

Hiện tại, do quá đau khổ và bức xúc trước hành vi giả dối của người chồng, chị Loan đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng. 

Ngày 21.11, Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ cho biết: Cơ quan CSĐT quyết định kết thúc giai đoạn điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện KSND quận Ninh Kiều đề nghị truy tố bị can Phạm Kha Ly (31 tuổi) về tội “hành hạ vợ”.
Theo Dòng đời - Danviet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang