Nắm bắt ngay những bí quyết giải tỏa căng thẳng trong Tết này

author 16:36 04/02/2021

(VietQ.vn) - Tết là thời gian rảnh, đặc biệt năm nay với việc hạn chế việc đi ra đường, để những ngày Tết thêm phần tươi vui, hãy dành thời gian tận hưởng một bộ phim, đọc sách, hay uống Trà Xanh Không Độ.

Nấu những món bạn thích, sáng tạo ẩm thực từ những nguyên liệu có sẵn cùng với âm nhạc vui nhộn,... Hoạt động tưởng chừng vất vả này sẽ khiến bạn rũ bỏ hết những áp lực công việc khi liên tục phải ngồi trước màn hình máy tính, đặc biệt là khi tự tận hưởng món ăn mang hương vị Tết do mình chế biến.

Theo nghiên cứu thì chiết xuất EGCG từ lá trà sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt và khiến cho cơ thể cảm thấy sảng khoái. Những năm gần đây, có một loại nước uống được khá nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Trà Xanh Không Độ đóng chai.

Uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng

Được chiết xuất từ những đọt trà xanh Thái Nguyên, Trà Xanh Không Độ mang hương vị vừa tươi mát, vừa sảng khoái và lại rất dễ uống, phù hợp khẩu vị của rất nhiều người. Đặc biệt, giữ lại hàm lượng EGCG từ lá trà sẽ làm dịu đi những căng thẳng trong ngày giáp Tết. Hơn nữa trong thành phần Trà Xanh Không Độ có bổ sung vitamin C sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Việc làm cho nhà cửa sạch sẽ trong dịp Tết cũng là một ý kiến hay. Thực tế chỉ cần dọn dẹp và trang trí lại căn phòng, ngôi nhà của bạn. Một chút trang trí mới mẻ, thêm chút hoa tươi sẽ khiến nhà không chỉ sạch sẽ mà còn tràn đầy sức sống, mang đến cho bạn tâm lý phấn chấn hơn.

Bạn cũng có thể giải tỏa đầu óc tốt nhất là làm những công việc chân tay nhẹ nhàng như làm một món đồ thủ công bé xinh, vẽ một bức tranh... Những sở thích mới sẽ luôn khiến bạn vui nhiều hơn là mệt, vì bạn đã tìm được điều mình thích làm, giúp bạn tạm quên đi những lo lắng và không lười biếng ngồi ì một chỗ.
Làm những công việc chân tay nhẹ nhàng cũng sẽ giúp thư giãn đầu óc
Tết là thời gian rảnh, đặc biệt năm nay với việc hạn chế việc đi ra đường, bạn nên tận hưởng một bộ phim hay những MV ca nhạc. Đây thực sự là một sự lựa chọn thư giãn trọn vẹn. Những bộ phim hài hước và vui vẻ sẽ giúp xả stress rất hiệu quả. Hãy thử tưởng tượng vừa ngồi xem một bộ phim hay, nhấm nháp chút mứt Tết và uống thêm chai Trà Xanh Không Độ vị chanh thì còn gì thú vị bằng.
Xem bộ phim hay những MV ca nhạc vui nhộn để giải tỏa stress

Đọc sách cũng là một ý tưởng thú vị, giúp bạn hạn chế sử dụng công nghệ. Trên thực tế, trong một tuần làm việc, hầu hết mọi người đều cần tiếp xúc rất nhiều với điện thoại và mạng xã hội. Việc này lâu dần khiến bạn bị ảnh hưởng không nhỏ về sức khỏe, tạo thành thói quen không tốt. Vì vậy, dành những ngày nghỉ hạn chế công nghệ, tránh tiếp xúc quá nhiều với điện thoại sẽ giúp bạn có được một quãng thời gian để thư giãn và tránh khiến mắt và đầu óc mệt mỏi thêm.

Xem MV Quốc tế dọn nhà tại đây:
Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang