Nghi án Justin Bieber đang hẹn hò với người mới, không phải Selena Gomez

author 00:03 28/05/2016

(VietQ.vn) - Các paparazzi mới đây đã chộp được hình ảnh nam ca sĩ Justin Bieber đi ăn tối cùng người đẹp Nicola Peltz – nữ diễn viên nổi tiếng trong “Transformers”

Sự kiện: Ngôi sao

Justin gần đây được truyền thông đặc biệt quan tâm khi có hàng loạt hành vi kỳ lạ và bị nghi ngờ mắc chứng trầm cảm. Tuy vậy, anh vẫn có thời gian thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng một bóng hồng mới sau khi đã chính thức chia tay Selena Gomez.

Các trang tin hiện rầm rộ đăng tải loạt hình ảnh Justin Bieber cùng nữ diễn viên "Transformers" Nicola Peltz đi ăn tối cùng nhau ở Beverly Hills vào hôm 25/5. Nicola diện "cây đen" đơn giản, Justin thì lộ làn da bị cháy nắng đỏ ửng.

Nam ca sĩ Justin Bieber và 'bạn gái tin đồn' đi khá nhanh sau khi bị chộp hình

Nam ca sĩ Justin Bieber và 'bạn gái tin đồn' đi khá nhanh sau khi bị chộp hình

Có thể thấy, chuyện tình cảm của Justin Bieber luôn là đề tài hút sự chú ý của fan trên khắp thế giới. Sau khi chia tay cô bạn gái xinh đẹp và tài năng Selena Gomez, nam ca sĩ lộ những tấm hình khá thân mật với cô gái nóng bỏng Hailey Baldwin. Sau đó không lâu, anh lại quay về với Gomez.

Sau khi Hailey phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Justin chưa lâu thì giờ đây, người ta lại thấy anh tay trong tay với Nicola Peltz. Vẻ đẹp của cô gái 21 tuổi khó chàng trai nào có thể phủ nhận.

Nicola Peltz – sinh năm 1995, từng xuất hiện với vai nữ chính trong phim "Transformers: Age of Extinction" và cả MV "It's You" của Zayn Malik. Điều thú vị là Nicola là bạn thân với Gigi Hadid - bạn gái Zayn - và Gigi thì lại chơi thân với Hailey Baldwin - tình cũ của Justin.

Vẻ đẹp 'bạn gái tin đồn' của nam ca sĩ Justin Bieber

 Vẻ đẹp 'bạn gái tin đồn' của nam ca sĩ Justin Bieber

Tuy chưa có hành động tình cảm nào như nắm tay, nhưng sự xuất hiện của cặp sao bên nhau tại nhà hàng đã khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán và lan truyền loạt ảnh này. Đặc biệt hơn nữa, đây lại là nhà hàng mà Justin trước đây thường xuyên hẹn hò với cô bạn gái cũ Selena Gomez.

Những người có mặt tại nhà hàng cho hay, Justin ra khỏi ôtô và mở cửa cho Nicola như một quý ông thực thụ. Có hai vệ sĩ đi cùng họ và mặt Justin dường như bị cháy nắng. Đây mới là lần đầu cặp đôi bị bắt gặp công khai. Theo nguồn tin của E! Online, cả hai chỉ đi ăn tối cùng nhau chứ chưa hướng đến kế hoạch nghiêm túc.

Sau thành công của “Purpose”, giọng ca Where Are You Now lập tức bắt tay vào những dự án mới khi tiết lộ đang làm việc cùng nhà sản xuất Martin Garrix. Bộ đôi cùng nhà quay phim Rory Kramer đã dành thời gian đi nghỉ để bàn bạc về những kế hoạch hợp tác trong tương lai. “Tôi đã trải qua một trong những đêm tuyệt nhất trong đời”, Bieber viết về trải nghiệm đi biển và cắm trại với hai đối tác.

Nhã Phương và Kang Tae Oh hội tụ trở lại trong 'Tuổi Thanh Xuân 2'(VietQ.vn) - Sau thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” đã chính thức bấm máy với sự quay trở lại của cặp đôi Nhã Phương và Kang Tae Oh.

 Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang