Nam ca sỹ Quang Lê gặp rắc rối đầu năm vì pháo

author 08:55 03/02/2014

Ngày 31/1 (tức 1 Tết Nguyên đán), ca sĩ Quang Lê đã bị lực lượng chức năng kiểm tra tại một sân bay ở Mỹ vì nghi ngờ sử dụng thuốc nổ.

Theo đó, trong chuyến bay về Cali khi đang làm các thủ tục tại đây, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" đã bị máy soi kiểm soát của một nhân viên an ninh phát hiện có dính thuốc nổ trên người vì vậy,  anh đã bị giữ lại. Sự việc này đã khiến Quang Lê không khỏi thót tim.

"Sau khi họ lấy một mẫu vải nhỏ chà lên hai bàn tay của Lê đưa vào máy xét nghiệm, máy bật đèn đỏ báo động, có nghĩa là có dính chất thuốc súng, nhân viên an ninh hốt hoảng báo động" - Quang Lê kể lại.

Sau khi phát hiện có nghi vấn, cơ quan chức năng đã tiến hành làm các thủ tục được ca sĩ Quang Lê vào trong phòng thẩm vấn kín.

"Họ đưa Quang Lê vào phòng kín thẩm vấn, lục hết va li kiểm tra. Sau vài giờ đồng hồ, kết quả hành lý không có gì nguy hiểm, rồi họ hỏi Lê đã tiếp cận với chất nổ như thế nào?

Lê mở điện thoại đưa hình Lê sáng nay lượm xác pháo cho họ xem, và giải thích là sáng nay là New Year của Việt Nam, nên nhiều chỗ đốt pháo, thấy xác pháo đẹp nên tôi đã lượm và chụp hình lưu niệm.

Sau khi giải thích có nguồn gốc và hình ảnh làm bằng chứng thì họ mới cho Quang Lê lên máy bay đi chuyến kế tiếp" - ca sĩ này kể.

Theo DV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang