Nam Cường "công bố" chiến lược mới

author 21:18 10/11/2013

(VietQ.vn) - Sáng nay (10/11), Tập đoàn Nam Cường chính thức khánh thành các tổ hợp chung cư THE SPARKS và công bố slogan mới “Vì Việt Nam Cường Thịnh”. Đây có thể xem là những thay đổi hết sức quan trọng với Tập đoàn trong chiến lược phát triển sắp tới.

Theo đó, Tổ hợp chung cư “Lê Văn Lương Residentials” gồm 14 tòa nhà chia thành 2 cụm CT7 có diện tích 36.195 m2 với 10 đơn nguyên và CT8 có diện tích 16.484m2 với 4 đơn nguyên, tổng mức đầu tư lên đến gần 2.000 tỷ đồng, từ nay sẽ mang tên mới THE SPARKS - LÊ VĂN LƯƠNG. Đây sẽ là tổ hợp với tên gọi mang ý nghĩa về Trí tuệ, Cảm xúc và Ước mơ. Trong khi đó, Tổ hợp chung cư “Hoàng Quốc Việt Residentials” với 2 cụm chung cư CT1 và CT3 sẽ mang tên gọi mới THE SPARKS - HOÀNG QUỐC VIỆT.

Ông Trần Oanh - Tổng giám đốc của Tập đoàn Nam Cường cho biết, sự kiện khánh thành các tổ hợp chung cư THE SPARKS và công bố slogan mới của Nam Cường đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình triển khai xây dựng các dự án Khu đô thị mới Dương Nội và Khu đô thị mới Cổ Nhuế, đồng thời là điểm nhấn trong hành trình phát triển mới của Tập đoàn Nam Cường - một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường miền Bắc. 

Ông Oanh cũng cho biết, trước đây, các tổ hợp chung cư của Tập đoàn Nam Cường đã được biết đến rộng rãi với những cái tên gắn liền với địa danh như Lê Văn Lương Residentials tại Khu đô thị mới Dương Nội và Hoàng Quốc Việt Residentials tại Khu đô thị mới Cổ Nhuế. "Việc chuyển từ tên kỹ thuật sang tên thương mại đối với sản phẩm chung cư mang ý nghĩa thân thiện hơn, hiện đại hơn và giàu tri thức hơn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân" - ông Oanh khẳng định.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang