Nam Cường ‘gây sốc’ khi bí mật tổ chức lễ cưới cùng nữ sinh ngân hàng

authorHòa Lê 07:02 15/03/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người bất ngờ khi hay tin nam ca sĩ Nam Cường lấy vợ bởi trước đó anh chưa từng công khai bạn gái cũng như hiếm khi nói về dự định kết hôn.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, tối ngày 14/3, Nam Cường và hôn thê Phương Thảo tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Nhiều người bất ngờ khi hay tin nam ca sĩ sinh năm 1985 lấy vợ bởi trước đó anh chưa từng công khai bạn gái cũng như hiếm khi nói về dự định kết hôn. Cô dâu Phương Thảo đang theo học chuyên ngành ngân hàng tại TP.HCM.

Những bức ảnh cưới của họ được trưng bày ngay tại sảnh tiệc. Trong một bài phỏng vấn cuối năm 2015, Nam Cường cho biết, anh đã đến tuổi lập gia đình, mẹ ca sĩ giới thiệu nhiều đối tượng nhưng chưa hợp ý gia đình, thậm chí anh còn cáu gắt trước sự quan tâm quá mức của phụ huynh.

Nam Cường ‘gây sốc’ khi bí mật tổ chức lễ cưới cùng nữ sinh ngân hàngTối ngày 14/3, Nam Cường và hôn thê Phương Thảo tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng sang trọng tại TP.HCM

Khi gửi thiệp cưới đến khách mời, vợ chồng ca sĩ yêu cầu đồng nghiệp giữ kín thông tin, không được đăng tải trên trang cá nhân. Khoảng hơn 18h ngày 14/3 đôi vợ chồng son đã có mặt ở sảnh tiệc cưới để đón khách mời. Nam ca sĩ lịch lãm với vest trắng đẹp đôi bên bà xã 9X. Theo MC Quốc Bình khi đến dự tiệc tiết lộ Nam Cường mời hạn chế đồng nghiệp trong làng giải trí.

Nam Cường ‘gây sốc’ khi bí mật tổ chức lễ cưới cùng nữ sinh ngân hàngNam Cường mời hạn chế đồng nghiệp trong làng giải trí

Được biết cô dâu xinh xắn của Nam Cường tên Phương Thảo, sinh năm 1993. Cô làm nhân viên văn phòng và đang học thêm ở Đại học Kinh tế TP.HCM. Trong phần giới thiệu hai họ với quan khách, Nam Cương xin phép mọi người được nói nhiều vì theo anh hôn lễ chỉ diễn ra một lần trong đời. 

Với đôi mắt đỏ hoe, nam ca sĩ xúc động nói: "Tôi không bao giờ nghĩ mình có được một đám cưới như thế này. Ba mẹ tôi đã chờ ngày này lâu lắm rồi. Tôi cảm ơn vợ, bạn bè đã có mặt bên cạnh, giúp tôi có được buổi tiệc thật đẹp". Anh còn hứa với cha mẹ hai bên rằng vợ chồng anh sẽ sống thật hạnh phúc.

Nam Cường ‘gây sốc’ khi bí mật tổ chức lễ cưới cùng nữ sinh ngân hàngĐược biết cô dâu xinh xắn của Nam Cường tên Phương Thảo, sinh năm 1993

Toàn bộ khâu tổ chức tiệc cưới do một mình Nam Cường chuẩn bị. Anh và vợ cùng thống nhất gam màu đỏ làm chủ đạo, điểm xuyến ánh vàng kim. Hơn một ngàn hoa hồng đỏ được trang trí ở cổng chào, bàn tiệc và lối đi lên sân khấu tạo nên vẻ lãng mạn cho buổi tiệc.

Nam Cường sinh năm 1985, quê Đà Nẵng. Anh vào Sài Gòn lập nghiệp năm 1995. Anh ra 5 album nhạc. Nam ca sĩ được biết đến qua những ca khúc như “Bay giữa ngân hà”, “Khó”…, theo thông tin từ báo Vnexpress.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang