Nam diễn viên ‘Ở nhà một mình’ đột ngột qua đời trong khách sạn

authorHòa Lê 14:30 23/07/2017

(VietQ.vn) - Nam diễn viên “Ở nhà một mình” - John vừa qua đời trong khách sạn ở tuổi 72.

Nam diễn viên người Mỹ John Heard vốn được biết đến nhiều nhất với vai diễn người cha trong “Home Alone” (Ở nhà một mình - 1990) đã vừa qua đời ở tuổi 72 trong khách sạn. Người tìm thấy ông đầu tiên là một nữ phục vụ phòng.

Nam diễn viên ‘Ở nhà một mình’ đột ngột qua đời trong khách sạn

Nam diễn viên người Mỹ John Heard vốn được biết đến nhiều nhất với vai diễn người cha trong "Ở nhà một mình"

Trước đó, nam diễn viên vừa mới trải qua một ca tiểu phẫu ở lưng vào ngày thứ 4 vừa qua. Ông tới khách sạn ở với mục đích tạm thời nghỉ ngơi dưỡng sức. Vụ việc sẽ được cảnh sát điều tra thêm, nhưng theo thông tin khám nghiệm hiện trường ban đầu, không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào.

John Heard sinh năm 1945 tại Mỹ. Ông nổi tiếng khi vào vai cha của cậu nhóc thông minh do Macaulay Culkin đảm nhận trong Ở nhà một mình. Sau đó ông còn có dịp hợp tác với Tom Hanks trong Big.

Nam diễn viên ‘Ở nhà một mình’ đột ngột qua đời trong khách sạn

John Heard đã đột ngột qua đời tại khách sạn

John từng nhận đề cử tại Emmy vào năm 1999 khi tham gia phim truyền hình The Sopranos. Những bộ phim truyền hình khác có sự góp mặt của ông gồm có Prison Break, Entourage, CSI: Crime Investigation.

Về đời tư, nam diễn viên 72 tuổi đã ba lần kết hôn. Năm 1991, John lao đao vì bê bối hành hung vợ cũ - nữ diễn viên Melissa Leo. Năm 1997, ông bị phát hiện đột nhập nhà vợ cũ tại Baltimore.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang