Sự thật về việc Brad Pitt bạo hành con trai gốc Campuchia

authorThảo Trinh 09:00 11/10/2016

(VietQ.vn) - FBI mới đây đã tiết lộ những sự thật về việc nam diễn viên Brad Pitt bị tố bạo hành cậu con trai gốc Campuchia.

Sự kiện: Ngôi sao

Angelina Jolie đệ đơn xin ly dị chồng là nam diễn viên Brad Pitt vào ngày 19/9 vừa qua khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và cũng là sự việc tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Sự thật về việc Brad Pitt bạo hành con trai gốc Campuchia

Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn mặn nồng 

Tuy chưa có bất cứ nguyên nhân chính xác nào cho việc Angelina quyết định ly dị chồng sau hơn 12 năm gắn bó nhưng điều này khiến Brad Pitt vô cùng suy sụp khi cùng lúc phải chấp nhận sự thật đau đớn rằng gia đình tan vỡ, phải xa các con và phải đối mặt với việc anh bị tố bạo hành cậu con trai gốc Campuchia.

Sự thật về việc Brad Pitt bạo hành con trai gốc Campuchia

Brad Pitt vừa bị vợ ly hôn, vừa bị điều tra về việc bạo hành con trai 

Một nguồn tin từng cho biết Brad Pitt đã la hét lớn tiếng với con trai cả Maddox trên phi cơ riêng khi cả gia đình từ Pháp đến Los Angeles, Mỹ. Vì lý do này mà ngay sao đó, Angelina Jolie đã quyết định nộp đơn ly dị chồng.

Tuy nhiên, sau khi liên lạc với một nguồn tin thân cận của Brad, tờ Page Six khẳng định: “Hiện nam diễn viên đang rất sốc trước các cáo buộc thiếu căn cứ. Anh có thể đã uống rượu và thừa nhận to tiếng với con mình nhưng Brad Pitt chưa bao giờ có ý định đánh chúng. Đây chỉ là chuyện cãi vã mà gia đình nào cũng gặp phải”.

Ở tuổi 27, Ngọc Trinh có gì trong tay?(VietQ.vn) - Ở tuổi 27, Ngọc Trinh đã khiến nhiều mỹ nhân Việt phải ngưỡng mộ về khối tài sản ngày càng "khủng".

Nguồn tin này còn cho biết: “Angelina đang lạm dụng và phóng đại câu chuyện này để tách Brad Pitt khỏi những đứa trẻ. Cô ấy đang rất tích cực cho chiến dịch bôi nhọ Brad Pitt”.

Mới đây nguồn tin từ tờ TMZ cho biết Brad Pitt sẽ không bị FBI truy tố bởi trên thực tế ngay từ đầu FBI đã không mở một cuộc điều tra chính thức nào. Thậm chí phía này còn cho rằng vấn đề trên không nên liên quan quan đến FBI. Hồi tuần trước, FBI có đưa ra phát ngôn: “FBI đang thu thập thông tin và sẽ đánh giá xem có tiếp tục một cuộc điều tra ở mức độ liên bang hay không”.

Sự thật về việc Brad Pitt bạo hành con trai gốc Campuchia

Cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều muốn giành quyền nuôi con 

Ngoài ra vì Maddox không bị thương nên không có cách nào chứng thực một cách thuyết phục việc Brad Pitt cố tình gây hại cho con trai của mình. Một số nguồn tin thân cận với Angelina cũng cho biết cô không hề muốn Brad bị truy tố. Nếu anh bị truy tố, cô sẽ không hợp tác với phía cơ quan chức năng.

Ban đầu, Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles đã điều tra về nghi án Brad ngược đãi Maddox, có tiến hành trò chuyện với các thành viên trong gia đình Brangelina nhưng không can thiệp vào vấn đề quyền nuôi con. Vụ việc sau đó được cảnh sát Los Angeles giao cho FBI. Nguồn tin từ lực lượng hành pháp cho biết, FBI đã thu thập thông tin và quyết định không mở một cuộc điều tra thật sự.

Cuối cùng, Brad Pitt không bị truy tố về nghi án bạo hành cậu con trai Maddox trên phi cơ riêng và vụ việc này cũng chính thức khép lại. Nguồn tin còn nói rằng vụ này lẽ ra cũng chẳng nên được giao cho FBI.

Hiện tại, Angelina đang được tạm nuôi các con cho đến ngày 20/10. Brad thì đã được thăm lũ trẻ lần đầu tiên kể từ sau khi vợ nộp đơn xin ly hôn.

Thảo Trinh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang