Nam Định: Bé trai 4 tuổi tử vong bất thường sau bữa ăn trưa tại trường học

authorHuyền Bùi 09:37 30/11/2017

(VietQ.vn) - Bé trai được phát hiện có nhiều biểu hiện lạ và tử vong sau bữa ăn trưa tại trường học. Sự việc xảy ra vào trưa ngày 28/11 tại trường mầm non xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Bé trai bị tử vong có tên là Đ.N.D và hiện đang theo học lớp 4 tuổi tại trường mầm non Bạch Long, Giao Thủy, Nam Định.
nam-dinh-be-trai-4-tuoi-tu-vong-bat-thuong-sau-bua-an-trua-tai-truong-hoc

 Ảnh minh họa. Ảnh: internet

Theo thông tin cô giáo của cháu D. cho biết, sau bữa ăn trưa cùng các bạn trên lớp, cháu D. được cô giáo cho đi ngủ như thường lệ. Ít phút sau, D. có biểu hiện tím tái mặt. Ngay sau đó, cô giáo đã báo cáo lên lãnh đạo nhà trường và gia đình để đưa cháu về nhà.

Tuy nhiên, do mẹ của cháu bé đang đi khám bệnh ở Hà Nội chưa thể về được nên nhờ cô giáo đưa cháu về nhà bà ngoại, bà ngoại cháu lại nhờ cô giáo đưa cháu đi khám nhưng cháu bé đã tử vong sau đó.

Khăn giấy ướt bán tràn lan trên mạng, chất lượng khó lường(VietQ.vn) - Hiện nay, nhiều loại khăn giấy ướt đăng bán trên các trang mạng được dán nhãn mác các công ty có thương hiệu song giá bán rẻ hơn từ 20-50% so với giá thành của sản phẩm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Giao Thủy và Trung tâm y tế huyện Giao Thủy đã có mặt tại trường mầm non Bạch Long để làm rõ sự việc. Phía Công an huyện Giao Thủy cho biết, qua kiểm tra xác minh sơ bộ, bé D. có thể tử vong do bệnh lý, phía Công an huyện cũng vận động gia đình cho làm khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé D.

Huyền Bùi (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang