Nam Định: Cháy nhà trong đêm làm 3 mẹ con thiệt mạng

authorXuân Hân 13:06 22/04/2018

(VietQ.vn) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng nay, tại cửa hàng điện tử, điện lạnh, thuộc xã Yên Tiến huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Vào thời gian trên, người dân sống gần cửa hàng điện lạnh của chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi), nghe tiếng hô hoán, kêu cứu phát ra từ ngôi nhà. Chạy ra kiểm tra thì phát hiện nhà của chị Thảo đang bốc cháy nên người dân đã nhanh chóng phá cửa để vào cứu giúp. 

Vật dụng tại cửa hàng đều là đồ dễ cháy 

Khi phá cửa sắt, trong nhà chủ yếu là đồ điện tử, vải vóc nên đám cháy bùng lên một cách dữ dội, lửa bao trùm cả ngôi nhà. Hậu quả vụ cháy làm chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi) hai con nhỏ là cháu Đỗ Thanh Xuân (10 tuổi) và cháu Đỗ Tấn Dũng (6 tuổi) tử vong do không kịp thoát ra ngoài.  

 Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Yên Tiến cho biết gia đình chị Thảo trú ở huyện Nghĩa Hưng (cùng tỉnh) và đến địa phương thuê căn nhà trên để kinh doanh. Theo lãnh đạo xã, ngôi nhà có nhiều vật liệu dễ cháy, rộng hơn 60 m2 và kết cấu tường gạch. Vị này nhận định có thể ba mẹ con chị Thảo ngủ say nên không kịp chạy ra ngoài khi có cháy. 

Theo một số người dân cho biết, ngôi nhà bị cháy có 4 người tuy nhiên thời điểm xảy ra cháy thì người chồng đang đi làm xa. Đến khoảng 3h sáng nay, cơ quan chức năng đã đưa thi thể 3 nạn nhân ra khỏi ngôi nhà. Nguyên nhân dẫn tới hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Xuân Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang