Nam Định: Chồng bắt vợ ăn phân lợn, dùng kim đâm vào vùng kín

author 16:27 23/06/2014

(VietQ.vn) – Ngay giữa lòng thành phố Nam Định, cư dân đang vô cùng phẫn nộ trước hành động vô nhân đạo của người chồng bắt vợ ăn phân lợn, dùng kim tiêm đâm vào vùng kín, dùng dao cứa cổ, đêm đến thì đổ nước ra nhà, dập cầu dao, đốt màn để cho muỗi cắn.

Gần đây, dân mạng bày tỏ sự tức giận sôi sục sau khi một dân mạng có nick nam Quỳnh Hoa chia sẻ về một trường hợp bạo hành gia đình dã man xảy ra giữa lòng thành phố Nam Định.

Chồng bắt vợ ăn phân lợn ở Nam Định 1

Một cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động người chồng bắt vợ ăn phân lợn ngay giữa lòng thành phố Nam Định

Những thông tin chia sẻ về vụ bạo hành được trích nguyên văn như sau: "Sống ngay giữa TP Nam Định mà vẫn có những cảnh bạo lực gia đình như thế này. Hôm nay, tôi vào thăm chị tôi ở khoa tai mũi họng, bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, tình cờ được nghe chị H.T.H ở xóm Thắng, Mai Xá, TP Nam Định kể trong nước mắt:

Có lần chồng chị bắt chị và hai con ăn phân lợn, không ăn nó đánh chết, nó còn dùng kim đâm vào vùng kín của chị, dùng dao cứa cổ, đêm nó đổ nước ra nhà, dập cầu dao, đốt màn để muỗi cắn chết hai mẹ con... chị vẫn cắn răng chịu đựng.

Và lần này, nó dùng then cửa vụt vào mặt, vào tay, vào đầu chị, chị phải nhập viện cấp cứu vì gãy xương cánh mũi, mặt biến dạng thì mọi người mới biết.

Dường như mọi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn. Khi đứa con trai quỳ xuống van xin, hứng chịu đòn roi, ôm chặt lấy bố. Chị chạy thoát được, ôm gương mặt đầy máu sang nhà hàng xóm.

Có một cái gì đó như nghẹn lại, rất mong pháp luật giải cứu cho chị khỏi người chồng tệ bạc này!

Theo thông tin tìm hiểu, nạn nhân chính là chị Hoàng Thị Hoa (SN 1973, trú tại xóm Thắng, thôn Mai Xá, xã Mỹ Xá, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định). Trên giường bệnh, chị Hoa vẫn còn hằn nguyên những thương tích do chồng hành hạ để lại vào đêm 19/6 vừa qua.

Chồng bắt vợ ăn phân lợn ở Nam Định 2

Những hình ảnh chị Hoa bị chồng bạo hành tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định

Chị Hoa lấy chồng là H.H.T (45 tuổi) là người cùng làng, hiện trú tại Mỹ Xá, Nam Định. Năm 1996, hai người tổ chức đám cưới và lần lượt có với nhau 2 cậu con trai. Một cháu là H.H sinh năm 1997, hiện đang học lớp 12, còn cháu H.T sinh năm 2005, đang học tiểu học ở gần nhà.

Sau hơn 3 ngày được các bác sĩ tại khoa Tai mũi họng bệnh viện ĐK tỉnh Nam Định điều trị tận tình, đến nay, tinh thần đã ổn định trở lại , chị H. cho biết: “Hôm đó, do uống rượu say, chồng tôi đã đóng cửa nhốt 3 mẹ con trong nhà, sau đó, dùng then cửa đánh vào mặt tôi". Rất may, lúc đó cháu H. (con trai lớn của chị H.) đã kịp thời cướp hung khí từ tay bố và mở cửa để mẹ chạy ra ngoài.

Chồng bắt vợ ăn phân lợn ở Nam Định 3

Chị Hoa kể lại vụ việc bị chồng bắt ăn phân lợn, dùng kim đâm vào vùng kín

Phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định – nơi chị H cấp cứu cũng xác nhận chị H nhập viện trong tình trạng khuôn mặt biến dạng, máu chảy nhiều ở vùng quanh mặt…

Hiện tại vụ việc đang được công an điều tra và làm rõ. 

Hương Mi (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang