Năm Đinh Dậu 2017: Chuyên gia tiết lộ tuổi làm ăn 'thịnh phát'

author 12:01 14/11/2016

(VietQ.vn) - Năm Đinh Dậu 2017 đối với những người tuổi Gà khá may mắn, thành công nhất là tuổi Ất Dậu, nhưng chú ý đến sức khoẻ để tránh bệnh tật không mong muốn.

Trước thềm năm Đinh Dậu 2017 đang dần “gõ cửa”, PV Chất lượng Việt Nam đã có dịp nghe chia sẻ của chuyên gia phong thuỷ, TS. Lê Xuân Phương – Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển doanh nhân và Doanh nghiệp Đông Nam Á về tử vi chi tiết của những người tuổi Dậu trong năm gà 2017.

Theo TS Lê Xuân Phương, nhìn chung, người tuổi Dậu thường tự hào về chính họ và không thấy e ngại về thái độ huênh hoang của mình, bởi họ luôn hoàn hảo và tập trung hết sức để làm tôn lên vẻ ngoài của mình.

Năm Đinh Dậu 2017 thuộc cung Chấn, hành Mộc. Bước sang năm này, người tuổi Dậu không nên quá lo lắng đến tiền bạc, tuy nhiên, cần chú ý sức khoẻ như huyết áp, đường huyết, khí huyết… 

 Chuyên gia phong thuỷ TS Lê Xuân Phương. Ảnh ST

Tuổi Ất Dậu gặp năm Đinh Dậu 2017: 'Kiếm tiền như nước’

Ất Dậu thuộc cung Tốn, hành Mộc, mang quẻ Lôi Phong Ích là không gì không lợi, nhất là làm về tài chính, "kiếm tiền như nước”, nói chung làm công việc gì cũng có lợi về tài chính.

Tuy nhiên, việc theo đuổi sự nghiệp của người tuổi Ất Dậu trong năm 2017 lại rất khó khăn như tiến thân, thăng quan tiến chức... bởi theo đuổi sự nghiệp chức vụ sẽ không có duyên, rất khó thành công, gần như không có vị trí. Chỉ nên duy trì chức vụ cũ.

Tuổi Đinh Dậu găp năm Đinh Dậu 2017: Danh vang thiên hạ

Đinh Dậu thuộc cung Chấn, hành Mộc. Người tuổi Đinh Dậu gặp năm Đinh Dậu 2017 thì danh vang thiên hạ. Hứa hẹn đây sẽ là năm được nổi tiếng về vật chất, sản phẩm làm ra sẽ được danh tiếng, quan hệ được tiếng thơm như “nồi cơm Thạch Sanh” càng xới lên càng đầy.

Tuy nhiên, năm nay người tuổi Đinh Dậu nên lưu ý về sức khoẻ. Đặc biệt là khí huyết, hít thở, huyết áp...

Tuổi Tân Dậu gặp năm Đinh Dậu 2017: Kinh doanh phát triển

Tuổi Tân Dậu thuộc cung Càn, hành Kim. Trong năm 2017, hành Kim gặp hành Mộc sẽ ghép nhỏ thành lớn, ghép thiếu thành đủ.

Năm Đinh Dậu là năm thuận lợi về hợp tác kinh doanh có chiều hướng phát triển mạnh và lớn, tính nhộn nhịp được mở ra để liên kết, sâu chuỗi những thuận lợi. Từ đó, người tuổi Tân Dậu tự đánh giá và khớp nối được rất nhiều vấn đề để dễ hợp tác, dễ hoàn thành công việc nhằm bù đắp lại những thiếu hụt trong thời gian trước đó.

Vì là năm Chấn - năm thuận lợi, người tuổi Tân Dậu lại có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ nên những người dễ bị khuất phục sẽ trở thành những người bạn, người đồng hành của Tân Dậu. Đây được gọi là "phiến diện mà thành công" bởi người tuổi Tân Dậu không phải ai cũng toàn diện, cũng chữa được bệnh “nhân vô thập toàn”.

Tuổi Tân Dậu không đồng cung với năm Đinh Dậu vì Đông Tứ Trạch gặp Tây Tứ Trạch, sẽ có nhiều ngáng trở, nhưng với ngáng trở này, nếu người Tân Dậu cứng rắn và biết lắng nghe  nhau thì dễ lan toả, dễ hợp tác trong mọi lĩnh vực.

Đặc biệt, người tuổi Tân Dậu làm gì cũng có kế hoạch, lường trước được khó khăn đang đến nên khi gặp sóng gió, họ đều tự vượt qua. Có chăng chỉ là chậm tiến độ, hoặc sự trở ngại khiến cho họ kiên cường hơn.

Tài lộc của người tuổi Tân Dậu không lớn nhưng lại là người dẫn đường, vì "nhất hô bá đạo" ví như một con gà cất lên tiếng gáy thì mọi người nghe, giống như một người có trọng trách, khi họ nói lên điều gì đó thì tất cả đám đông hỗn độn đều lắng nghe họ.

Tuổi Quý Dậu gặp năm Đinh Dậu 2017: "Manh nha" sự tốt đẹp

Người tuổi Quý Dậu thuộc cung Chấn, mệnh Mộc.Năm 2017 sẽ "lưỡng Mộc thành lâm", ví như mảnh đất màu mỡ bị cạnh tranh sẽ “bạc mộc”. Công việc chỉ mang tính chất “bầy đàn”, nên hợp tác, làm theo những người đi trước đã làm, những gì mang tính mở ra sẽ không thuận lợi.

Tuy thời gian đầu “chệch choạc” nhưng từ giữa nhưng năm 2017 trở đi, kinh doanh tài chính của người tuổi Quý Dậu sẽ rất ổn, họ rút ra được bài học ngay để thành công, biết "tương kế tựu kế", biến khó khăn thành thuận lợi, biến thách thức thành cơ hội, biến cơ hội thành vận may.

Người tuổi Dậu thường tự hào về chính họ và không e ngại về thái độ huênh hoang của mình.

Nhìn chung, người tuổi Quý Dậu gặp năm Đinh Dậu làm gì cũng khá khó khăn, nhưng càng khó khăn thì đó lại là mảnh đất màu mỡ cho họ, vì họ là người thận trọng, lên kế hoạch rất rõ ràng, họ khai thác khó khăn đó để tránh nguy cơ xấu, tiến đến sự tốt đẹp. Dù là manh nha của sự tốt đẹp thì người tuổi Quý Dậu sẽ vun trồng để tốt đẹp hơn.

Nghe chuyên gia 'mách nước' cách chọn thịt tươi ngon, không hóa chất(VietQ.vn) - Muốn chọn thịt tươi ngon, an toàn phải dùng ngón tay ấn vào xem có xuất hiện vết lõm hay không, khi cắt thịt, vết cắt có màu sáng, khô thế nào...

Tuổi Kỷ Dậu gặp năm Đinh Dậu 2017: May mắn ‘vô bờ bến’

Người tuổi Kỷ Dậu thuộc cung Ly, hành Hoả, gặp năm Đinh Dậu thuộc cung Chấn hành Mộc là năm may mắn vô bờ bến vì theo ngũ hành tương sinh thì hành Mộc sinh hành Hoả, sẽ tốt đẹp từ đầu năm đến cuối năm.

Người thuộc cung Ly, trong năm Đinh Dậu sẽ được ăn ngon, mặc đẹp, dễ bị béo phì, rất may mắn trong nhiều lĩnh vực, nhân duyên tốt đẹp, xây được nhà và làm được việc trọng đại. May mắn dành cho cả người không có định hướng bởi vận may sẽ tự đến.

Tuy nhiên, đây cũng là năm dễ bất lợi với những người làm ăn thiếu tính thận trọng. Nửa năm đầu sẽ chỉ giải quyết hậu quả của những năm trước như việc trả nợ hoặc kẹt về tài chính, giải quyết tồn đọng tài chính...

Trần Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang