Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Dậu nên kết hợp làm ăn với con giáp nào để thắng lợi?

authorLăng Dương 21:00 26/12/2016

(VietQ.vn) - Trong năm Đinh Dậu 2017, tuổi Dậu nếu muốn hợp tác làm ăn với người khác nên chú ý đến người thuộc những con giáp sau đây để thu được lộc lớn.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Năm Đinh Dậu 2017 là năm tuổi của những người cầm tinh con gà. Đây chính là thuận lợi cho những người tuổi này nhưng cũng tiềm ẩn những bất lợi cho họ.

Năm Đinh Dậu 2017: tuổi Dậu nên làm ăn với con giáp nào để thắng lợi?

 Năm 2017, những người tuổi Dậu sẽ quan tâm hơn đến sự nghiệp 

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, năm nay người tuổi Dậu sẽ quan tâm đến sự nghiệp của mình nhiều hơn. Để thu được kết quả tốt nhất, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Nhờ sự ủng hộ của người thân mà con giáp này sẽ đạt được những kết quả như mong đợi.

Ngoài ra, tử vi tuổi Dậu năm 2017 cũng nói rằng tài vận của bạn rất tốt nhưng bạn cũng cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của mọi người. Bạn cần kiềm chế bản thân để tránh gặp phải những rắc rối. Người tuổi Dậu không nên đầu tư vào chứng khoán, cổ phiếu để tránh rủi ro về tài chính.

Năm Đinh Dậu 2017: tuổi Dậu nên làm ăn với con giáp nào để thắng lợi?

 Theo bản mệnh, người tuổi Dậu xử lý công việc rất quyết đoán 

Xét về bản mệnh, người tuổi Dậu túc trí đa mưu, giàu trí tưởng tượng, thông minh tài giỏi, xử lý công việc quyết đoán. Giỏi giao tiếp, thẳng thắn, quan hệ rộng. Họ có tài ăn nói, năng lực quan sát mạnh mẽ, giỏi "trông mặt bắt hình dong". Người tuổi Dậu khá tự tin, song đôi lúc cố chấp, cãi nhau với người khác là thiên tính của họ, họ dám thẳng thắn lên án hành vi xấu. Người tuổi Dậu thích tán dương người khác, cũng thích được người khác tán dương. Họ có hoài bão lớn, luôn huớng tới hoàn mỹ, coi trọng và nỗ lực để được khen thưởng.

Vì vậy, trong năm Đinh Dậu 2017 này, để làm ăn thắng lợi và phát đạt, tuổi Dậu nên bắt tay hợp tác hoặc từ chối hợp tác với những con giáp sau đây:

Mạng nam tuổi Dậu:

Trong công việc, người tuổi Dậu năm 2017 nên làm ăn cùng với những tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão vì những tuổi đó rất hợp với tuổi của bạn sẽ giúp bạn làm ăn phát đạt về tiền bạc hơn.

Năm Đinh Dậu 2017: tuổi Dậu nên làm ăn với con giáp nào để thắng lợi?

 Mạng nam tuổi Dậu nên hợp tác với tuổi Đinh Mão năm 2017

Ngược lại, bạn nên tránh hợp tác cùng những người tuổi Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ vì đó là những tuổi đại kỵ với bạn, sẽ khiến cho bạn làm ăn không gặp may mắn, thậm chí thua lỗ lớn.

Mạng nữ tuổi Dậu:

Theo tử vi năm Đinh Dậu 2017, những người nữ thuộc tuổi Dậu nên làm ăn cùng những tuổi Quý Hợi, Giáp Tý và Kỷ Tỵ vì những tuổi này là tuổi hợp với bạn sẽ giúp bạn đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Tuy nhiên, bạn không nên cùng làm ăn, góp vốn cùng các con giáp tuổi Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ vì đó là những tuổi đại kỵ với bạn, sẽ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn và liên tục thua lỗ.

Năm Đinh Dậu 2017: tuổi Dậu nên làm ăn với con giáp nào để thắng lợi?

 Mạng nữ tuổi Dậu nên kết hợp làm ăn với tuổi Quý Hợi năm 2017 

Vì vậy, người tuổi Dậu hãy cân nhắc kĩ càng khi hợp tác làm ăn trong năm Đinh Dậu 2017.

* Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Những mỹ nhân Việt 'bén duyên' đại gia năm 2016(VietQ.vn) - Năm 2016, những mỹ nhân Việt sau đây đã bén duyên cùng các đại gia.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang