Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Mão nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

authorLăng Dương 20:00 29/12/2016

(VietQ.vn) - Trong suốt năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mão hãy hợp tác kinh doanh cùng những con giáp sau đây để thu về những khoản lợi nhuận lớn đến bất ngờ.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Về bản mệnh

Trong tử vi 12 con giáp, người sinh năm Mão (sinh năm 1939, 1951, 1975, 1987, 1999...) tính ôn hoà, mềm mỏng, ưa hoà bình. Họ là người có ý chí kiên cường, bất khuất; trong kinh doanh tính cách ấy càng thể hiện rõ. Khi họ đã tin một điều gì đó thì tin đến cùng. Họ có năng khiếu về nhìn nhận xã hội và sự biến động của chính trị.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Mão nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Người tuổi Mão rất kiên cường trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng 

 Người tuổi Mão mạng nam:  rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ. Nhưng vì quá tự tin luôn cho mình là đúng, đôi khi dẫn tới sai lầm, bỏ lỡ thời cơ trong cuộc đời, trong kinh doanh.

Người tuổi Mão mạng nữ:  rất tỉnh táo, minh mẫn. Những người phụ nữ này thích giúp những bạn hàng mà không chút tính toán, vụ lợi. Họ luôn thông cảm trước sự thất bại trong kinh doanh của người khác và biết cách giúp đỡ khi có điều kiện.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Mão nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Phụ nữ tuổi Mão trong kinh doanh rất lý trí và minh mẫn 

Theo tử vi tuổi Mão trọn đời, trong kinh doanh, doanh nhân tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm.

Vận trình sự nghiệp tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017

Vào năm Đinh Dậu 2017 này, có rất nhiều cơ hội để bạn khẳng định khả năng của mình trong công việc, đây là thời điểm khá tốt để bạn cho mọi người thấy giá trị của bản thân. Song song với thành công chính là công sức và thời gian mà bạn phải bỏ ra cho công việc của mình. Vì thế, những người tuổi Mão cần lên kế hoạch cẩn thận và phân tích thật kỹ những điểm lợi hại để phát huy tốt nhất hiệu quả của công việc.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Mão nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mão sẽ khẳng định được năng lực của mình trong công việc 

Mức lương thưởng của bạn trong năm nay cũng khá ổn định, nên không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính, thậm chí sẽ có cả những khoản thu nhập thêm từ việc kinh doanh bên ngoài nữa.

Những con giáp tuổi Mão nên hợp tác       

Doanh nhân tuổi Ất Mão (1975): Nam giới phù hợp với Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Quý Sửu; Nữ giới phù hợp với Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Mão nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Người nam và nữ tuổi Ất Mão phù hợp với người Nhâm Tuất trong kinh doanh 

Doanh nhân tuổi Đinh Mão (1987): Nam giới và nữ giới nên kết hợp làm ăn cùng người tuổi  Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất.

Doanh nhân tuổi Kỷ Mão (1939, 1999): Nam giới và nữ giới hãy hợp tác với người tuổi Tân Tị, Nhâm Ngọ, Giáp Thân.

Doanh nhân tuổi Tân Mão (1951): Nam giới phù hợp với người tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu; Nữ giới phù hợp với Tân Mão, Quý Tị, Giáp Ngọ.

Doanh nhân tuổi Quý Mão (1963): Nam giới hãy hợp tác cùng người tuổi Quý Mão, Ất Tị, Kỷ Dậu; Nữ giới hợp với người tuổi Quý Mão, Ất Tị, Đinh Mùi.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Mão nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

Doanh nhân tuổi Quý Mão nữ hợp với tuổi Đinh Mùi  

Ngoài ra, trong tử vi trọn đời tuổi Mão còn cho biết: Doanh nhân Mão sẽ cư xử rất tốt nếu như ai đó không xen vào việc kinh doanh của họ. Họ thường không ưa người sinh tuổi Dần bởi tính thích tranh đấu; không ưa người tuổi Dậu vì hay nói quá nhiều về bản thân; không đồng tình với người tuổi Ngọ bởi tính hay thay đổi.

Chính vì vậy, trong năm Đinh Dậu 2017 này, bạn hãy cân nhắc về các đối tác làm ăn để tránh sự bất hòa hoặc thua lỗ.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Những điểm Countdown 2017 tại Hà Nội đặc sắc nhấtNhững điểm vui chơi Tết Dương lịch 2017 tại Hà Nội đặc sắc nhất là các Lễ hội Đếm ngược Countdown 2017 tại một số địa điểm trung tâm của thành phố

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang