Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Tỵ nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

authorLăng Dương 09:32 30/12/2016

(VietQ.vn) - Trong năm Đinh Dậu 2017, tuổi Tỵ nên cân nhắc lựa chọn đối tác thuộc các con giáp sau để sức mạnh cạnh tranh trên thương trường thêm vững mạnh.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Về bản mệnh

Trong mọi việc hay trong kinh doanh, họ thường dựa vào trí tuệ và sự phán đoán chính xác của mình để hành động, không chấp nhận vào bất kỳ lời khuyên của bất cứ ai.

Doanh nhân sinh tuổi Tỵ là người rất đa nghi dù bề ngoài luôn tỏ ra tin tưởng tuyệt đối. Họ còn là người bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Tỵ nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

Doanh nhân tuổi Tỵ trong kinh doanh thường hay đa nghi  

Do bản chất thông minh nên trong mọi việc và trong kinh doanh nếu gặp sự cố, họ rút kinh nghiệm rất nhanh và không bao giờ gặp thất bại lần thứ hai đến lần thứ ba. Tuy vậy họ cũng là người cực đoan, bảo thủ, điều gì họ đã cho là đúng thì không bao giờ nhường ai cả.Trong quan hệ xã hội và quan hệ làm ăn, họ luôn biểu hiện để đạt cái lợi cao nhất, ý muốn chiếm hữu và yêu cầu rất cao đối với người khác. Trong quan hệ làm ăn, họ rất thản nhiên và lạnh lùng, mặc dù trong lòng họ rất giận giữ.

Ngoài ra, theo tử vi tuổi Tỵ,  họ thích biểu lộ sự bất mãn bằng thái độ, cử chỉ lạnh lùng hơn là dùng lời nói chua cay, song họ sẽ âm thầm chờ đợi thời cơ để báo thù.

Vận trình sự nghiệp tuổi Tỵ năm Đinh Dậu 2017

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tỵ hãy phát huy những lĩnh vực thuộc sở trường của bản thân như là nghiên cứu, quy hoạch hoặc tư duy sẽ đạt được kết quả tốt. Còn với các lĩnh vực như làm ăn, buôn bán hoặc thi đua thì sẽ không mang lại kết quả như mong muốn ban đầu.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Tỵ nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Chưa có những dấu hiệu tốt về việc làm ăn của người tuổi Tỵ năm 2017 

Khi có quá nhiều dự định và hoài bão mà chưa thực hiện được sẽ khiến cho bạn mệt mỏi và chán nản, thất vọng. Với những ai đang giữ vai trò là lãnh đạo của công ty thì nên đặt mục tiêu và dự định sát với thực tế và không nên xử lý công việc theo cảm tính, để có được hiệu quả và có sự đồng thuận từ tất cả moi người.

Bạn sẽ phải chi tiêu một khoản kha khá cho những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, cần phải biết chọn lọc những mối quan hệ tốt và không tốt để vừa mang lại hiệu quả mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí. Hơn nữa, trong công việc làm ăn bạn cũng cần cân nhắc về đối tác của mình.

Những con giáp tuổi Thìn nên hợp tác       

 

Doanh nhân tuổi Ất Tỵ (1965): Nam giới và nữ giới đều chọn tuổi Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Tỵ nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Người tuổi Ất Tỵ nên hợp tác cùng người tuổi Quý Sửu

Doanh nhân tuổi Đinh Tỵ (1977): Nam giới và nữ giới đều chọn tuổi Bính Thìn, Canh Thân, Nhâm Tuất.

Doanh nhân tuổi Kỷ Tỵ (1987):

Nam giới chọn Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, ất Hợi.

Nữ giới chọn Kỷ Tỵ , Nhâm Thân, Canh Ngọ.

Doanh nhân tuổi Tân Tỵ (1941):

Nam giới chọn Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Nữ giới chọn Ất Dậu, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Tỵ nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Người tuổi Tân Tỵ hợp với người tuổi Nhâm Ngọ trong làm ăn kinh doanh 

Doanh nhân tuổi Quý Tỵ (1953): Nam giới và nữ giới đều chọn Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu.

Lưu ý chung: Doanh nhân Tỵ trong kinh doanh nên tránh xung đột với người tuổi Dần hoặc Ngọ, người tuổi Thân thì nên quan hệ vừa phải, vì người tuổi Thân là khắc tinh của họ.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Cổ động viên quá khích, ném đá vỡ cửa kính xe đội bạn: Việt Nam bị phạt gì?(VietQ.vn) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có thể bị ban tổ chức giải phạt 38.000 USD với lỗi để cổ động viên quá khích ném đá vỡ cửa kính xe tuyển Indonesia sau bán kết lượt về AFF.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang