Nam Định: Sập giàn giáo xây dựng, ít nhất 2 người thương vong

authorXuân Hân 15:10 27/05/2018

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h15 sáng 27/5, tại xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định khiến ít nhất 2 người thương vong và công tác tìm kiếm đang khẩn trương được thực hiện.

Theo nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn ở phía công trình xây dựng siêu thị. Khi chạy đến nơi thì phát hiện giàn giáo của công trình bị đổ sập, nhiều người mắc kẹt bên trong kèm theo hàng loạt tiếng la hét thảm thiết.

Hiện trường sập giàn giáo là công trình xây dựng siêu thị Hải Hậu.

Ngay sau đó, rất nhiều người dân đã chạy vào dỡ bê tông, đưa sắt thép, vật liệu, máy móc bị đổ nằm ngổn ngang để đưa các nạn nhân ra ngoài. Tại hiện trường, giàn giáo công trình bị sập thuộc cầu thang lên tầng 2, công tác cứu hộ và tìm kiếm đang được khẩn trương thực hiện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu hộ các nạn nhân, nhiều xe cứu thương cũng được đưa đến hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu.

Thông tin về vụ việc, ông Phạm Văn Oánh, Trưởng công an huyện Hải Hậu xác nhận khoảng 9h15 phút sáng cùng ngày, tại xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ sập giàn giáo công trình đang thi công xây dựng siêu thị Hải Hậu khiến ít nhất 2 người thương vong.

"Tính đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân khác", ông Oánh thông tin thêm.

Được biết, công trình nơi xảy ra vụ sập giàn giáo trên là công trình đang thi công xây dựng siêu thị Hải Hậu. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra và làm rõ.

Xuân Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang