Tin Tức 24h, Doc bao, tin tuc moi

Thứ năm, 31/07/2014, 08:14 GMT+7

Nam Dược - niềm tự hào thuốc Nam của người Việt

(VietQ.vn) - Thành lập từ năm 2004, đến nay Công ty Cổ phần Nam Dược đã trải qua 8 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu Nam Dược ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu uy tín về chất lượng.
Tin tức liên quan:
Ông Hoàng Minh Châu – Tổng giám đốc Nam Dược đón nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2011 do Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao tặng
Ông Hoàng Minh Châu – Tổng giám đốc Nam Dược, đón nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2011, do Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao tặng

Với những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ nguồn nguyên liệu thuốc Nam chuẩn như Thông Xoang Tán, Bách Xà , Bảo Xuân, Diabetna... Nam Dược trong 3 năm gần đây nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng trong cả nước nhờ tính hiệu quả và độ an toàn cao. Trong những năm tiếp theo, Nam Dược cũng nỗ lực hết mình, giữ vững định hướng phát triển để xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng và trở thành niềm tự hào thuốc Nam của người Việt.

Tầm nhìn và chiến lược đúng

Nam Dược với chiến lược Thuốc Nam Người Việt gắn liền với chiến lược phát triển Nông Nghiệp Dược Liệu như một trong những chiến lược căn bản. Trong định hướng phát triển của mình, cho đến nay, có thể nói Nam Dược đã hoàn chỉnh tất cả các quy trình và chứng nhận cần thiết của một doanh nghiệp dẫn đầu chất lượng trong một lĩnh vực rất khắt khe, đó là ngành Dược. Là doanh nghiệp dược duy nhất tại Việt Nam hiện nay có đầy đủ các chứng nhận và quy trình chất lượng quốc tế uy tín nhất, bao gồm chứng chỉ ISO-9001, HACCP, SA8000, GMP, 5S, cùng với Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Bảo Xuân một sản phẩm ‘hot’ của Nam Dược đang được khách hàng nữ giới đón nhận rộng khắp
Bảo Xuân - một sản phẩm ‘hot’ của Nam Dược, đang được khách hàng nữ đón nhận rộng khắp

Không dừng lại ở đó, Nam Dược đang hướng đến sự phát triển bền vững, hướng tới khách hàng và uy tín thương hiệu song hành với việc hướng đến bền vững nguồn cung cấp từ phía cộng đồng. Trong chiến lược hướng đến bền vững nguồn cung cấp Nam Dược có những chính sách phối hợp, hỗ trợ tạo nguồn nguyên liệu thảo dược tại một số vùng miền, gắn quyền lợi công ty thành một chuỗi cung ứng bền vững tạo ra sự hài hoà với quyền lợi của nông dân ở các địa phương nuôi trồng nguyên liệu thảo dược.

Kỳ vọng về một Việt Nam trong chiến lược nông nghiệp bền vững và nông nghiệp giá trị cao có một tỉ phần và tiềm năng lớn của ngành nông nghiệp dược liệu, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Nam Dược trong thời gian sắp tới.

H. Thanh

Đọc báo tin tức sự kiện tin mới nhất, nhanh và hay nhất trong ngày tại Vietq.vn

Xem thêm video clip: Tàu ngầm Yết Kiêu sắp xuất khẩu sang Malaysia


Chia sẻ bài viết :
Bình luận
Ý kiến của bạn(Vui lòng gõ tiếng việt có dấu)
Họ và tên:
Email:
Mã bảo mật
Tin Khác

  • Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng bỏ Trung Quốc sang Việt Nam Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng bỏ Trung Quốc sang Việt Nam (VietQ.vn) - Theo báo cáo của Hiệp hội Da - Giầy Việt Nam ( Lefaso ) trong 6 tháng đầu năm nay Việt Nam đã nhận được một làn sóng mới của các đơn đặt hàng từ Nike, Adidas và Puma.
  • Shell: Từ cửa hiệu vỏ sò đến tập đoàn lớn thứ 2 thế giới Shell: Từ cửa hiệu vỏ sò đến tập đoàn lớn thứ 2 thế giới (VietQ.vn) - Ít người biết rằng tập đoàn tập đoàn các công ty hóa dầu và năng lượng với khoảng 92.000 nhân viên làm việc tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ lại bắt đầu từ một cửa hiệu bán vỏ sò cổ, lạ ở London.
  • Lợi nhuận quý II của LG tăng tới 165% Lợi nhuận quý II của LG tăng tới 165% (VietQ.vn) - LG Eclectonics đang cho thấy sự hồi phục mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh khi hãng vừa đạt được mức doanh số smartphone kỷ lục và thu về mức lợi nhuận quý cao nhất trong vòng 3 năm trở lại đây.

 

dongbenauto

Quảng cáo


mbbank

phan vien det may

cpcit