Nam Dược - niềm tự hào thuốc Nam của người Việt

author 15:45 21/08/2012

(VietQ.vn) - Thành lập từ năm 2004, đến nay Công ty Cổ phần Nam Dược đã trải qua 8 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu Nam Dược ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu uy tín về chất lượng.

Ông Hoàng Minh Châu – Tổng giám đốc Nam Dược đón nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2011 do Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao tặng
Ông Hoàng Minh Châu – Tổng giám đốc Nam Dược, đón nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2011, do Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao tặng

Với những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ nguồn nguyên liệu thuốc Nam chuẩn như Thông Xoang Tán, Bách Xà , Bảo Xuân, Diabetna... Nam Dược trong 3 năm gần đây nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng trong cả nước nhờ tính hiệu quả và độ an toàn cao. Trong những năm tiếp theo, Nam Dược cũng nỗ lực hết mình, giữ vững định hướng phát triển để xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng và trở thành niềm tự hào thuốc Nam của người Việt.

Tầm nhìn và chiến lược đúng

Nam Dược với chiến lược Thuốc Nam Người Việt gắn liền với chiến lược phát triển Nông Nghiệp Dược Liệu như một trong những chiến lược căn bản. Trong định hướng phát triển của mình, cho đến nay, có thể nói Nam Dược đã hoàn chỉnh tất cả các quy trình và chứng nhận cần thiết của một doanh nghiệp dẫn đầu chất lượng trong một lĩnh vực rất khắt khe, đó là ngành Dược. Là doanh nghiệp dược duy nhất tại Việt Nam hiện nay có đầy đủ các chứng nhận và quy trình chất lượng quốc tế uy tín nhất, bao gồm chứng chỉ ISO-9001, HACCP, SA8000, GMP, 5S, cùng với Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Bảo Xuân một sản phẩm ‘hot’ của Nam Dược đang được khách hàng nữ giới đón nhận rộng khắp
Bảo Xuân - một sản phẩm ‘hot’ của Nam Dược, đang được khách hàng nữ đón nhận rộng khắp

Không dừng lại ở đó, Nam Dược đang hướng đến sự phát triển bền vững, hướng tới khách hàng và uy tín thương hiệu song hành với việc hướng đến bền vững nguồn cung cấp từ phía cộng đồng. Trong chiến lược hướng đến bền vững nguồn cung cấp Nam Dược có những chính sách phối hợp, hỗ trợ tạo nguồn nguyên liệu thảo dược tại một số vùng miền, gắn quyền lợi công ty thành một chuỗi cung ứng bền vững tạo ra sự hài hoà với quyền lợi của nông dân ở các địa phương nuôi trồng nguyên liệu thảo dược.

Kỳ vọng về một Việt Nam trong chiến lược nông nghiệp bền vững và nông nghiệp giá trị cao có một tỉ phần và tiềm năng lớn của ngành nông nghiệp dược liệu, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Nam Dược trong thời gian sắp tới.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang