Nam Em được dự đoán vào top 10 Hoa hậu Trái Đất

authorThảo Trinh 09:00 15/10/2016

(VietQ.vn) - Nam Em - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2016 đứng thứ tám trên bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng nay (14/10), Missosology công bố danh sách những ứng viên nổi bật nhất Hoa hậu Trái đất 2016 sau một tuần cuộc thi khởi động tại Philippines.

Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Lệ Nam Em tạm xếp thứ 8 trên danh sách, sau các thí sinh đến từ Ecuador, Nga, Venezuela, Mỹ, Đan Mạch, Colombia, Australia. Bình chọn của Missosology sẽ còn thay đổi và không liên quan tới kết quả của ban tổ chức.

Nam Em được dự đoán vào top 10 Hoa hậu Trái Đất

Nam Em xếp thứ 8 trong danh sách những ứng cử viên nổi bật nhất Hoa hậu Trái Đất 2016 

Sở hữu chiều cao 1m73, nặng 50kg và số đo 3 vòng gần tiệm cận số đo chuẩn 85-60-90, Nam Em là một trong những gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay. Những hoạt động đầu tiên ở Hoa hậu Trái đất 2016 của Nam Em cũng được ABS - CBN News - trang báo của nước chủ nhà Philippines đưa tin. Trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế lớn, đại diện Việt Nam cũng được tìm kiếm và chia sẻ thông tin, hình ảnh rất nhiều.

Nam Em được dự đoán vào top 10 Hoa hậu Trái Đất

Nam Em được đánh giá cao tại Hoa hậu Trái đất 2016 

Cũng trong cùng ngày, ban tổ chức Miss Earth 2016 tung video dự án vì môi trường của các thí sinh. Đại diện Việt Nam diện áo dài giới thiệu bản thân trước khi kể lại hành trình bảo vệ vùng biển Nam Du. Trong video, cô cùng người dân trên đảo phân loại rác, làm sạch môi trường biển.

Ngoài ra, người đẹp tuyên truyền bảo vệ rạn san hô, tổ chức các hoạt động giao lưu với trẻ em để chia sẻ ý thức bảo vệ môi trường sống... Nam Em hy vọng dự án sẽ thiết thực và được nhân rộng khắp Việt Nam.

Đến với Miss Earth, cô mang theo hơn 100 cây quạt - có kèm thông điệp không vứt rác xuống biển - tặng các thí sinh từ các quốc gia đến tham dự cuộc thi.

Năm nay, Miss Earth có sự tham gia của 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết diễn ra vào 29/10 tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang