Nam Em được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss Earth 2016

authorThảo Trinh 06:19 29/10/2016

(VietQ.vn) - Trong bảng bình chọn trên mới đây của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Nam Em được dự đoán có khả năng lọt vào top 16 của Miss Earth 2016.

Sự kiện:

Trải qua gần một tháng tham dự Miss Earth 2016, cho đến thời điểm hiện tại, có thể xem Nam Em là mỹ nhân Việt được nhiều giải thưởng phụ bậc nhất khi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc lớn của thế giới. Người đẹp sinh năm 1994 giành giải nhì Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, giải nhì phần thi tài năng và đáng chú ý là danh hiệu Hoa hậu Ảnh.

Nam Em được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss Earth 2016

Nam Em nhận Huy chương vàng Hoa hậu Ảnh 

Hành trình tham gia Miss Earth 2016 đã được Nam Em và ê-kíp chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đặc biệt là chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường sống do các người đẹp thực hiện tại quê nhà. Đại diện Việt Nam cũng mang đến câu chuyện về việc bảo vệ môi trường tại đảo Nam Du với vọng người dân nơi đây sẽ có thể có một cuộc sống sạch hơn, môi trường đẹp hơn. Cho đến lúc này, video chia sẻ của cô dẫn đầu về lượt view cùng những lời ngợi khen "có cánh". Nam Em cũng liên tục có tên trong danh sách các thí sinh nổi bật của các bảng xếp hạng trên Missosology, Global Beauties…

Nam Em được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss Earth 2016

Nam Em cùng các thí sinh đến từ các quốc gia tới tham dự Miss Earth 2016 

Với ba huy chương, Nam Em xếp thứ ba trong bảng tổng sắp của ban tổ chức, đứng sau đại diện Ecuador và Mexico và là thí sinh dẫn đầu khu vực châu Á về thành tích các phần thi phụ. Khi đạt thành tích này, Nam Em bắt đầu được người hâm mộ chú ý và đặt kỳ vọng cô có được thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nam Em được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss Earth 2016

Nam Em được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Miss Earth 2016 

Tính đến ngày 28/10, Nam Em đứng đầu bảng bình chọn thí sinh yêu thích nhất của độc giả Missosology với hơn 93.000 lượt bình chọn (chiếm tỷ lệ 72%), bỏ xa thí sinh thứ hai là đại diện đến từ Myanmar với 26.000 lượt bầu chọn. Đại diện Việt Nam cũng được dự đoán có khả năng sẽ lọt vào Top 16 của Miss Earth 2016 dựa trên đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp cũng như thành tích của cô từ những vòng thi phụ. 

Nam Em được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss Earth 2016
Nam Em được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng 

Missosology là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu trong đó có Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất. Trong 17 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc có quy mô địa phương và toàn cầu, thu hút hàng triệu người đọc.

Nam Em được dự đoán vào top 10 Hoa hậu Trái Đất(VietQ.vn) - Nam Em - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2016 đứng thứ tám trên bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Chuyên trang Sash Factor cũng dành nhiều ưu ái cho đại diện Việt Nam khi dự đoán Nam Em có mặt trong Top 16 của cuộc thi. Hôm 24/10, Nam Em là một trong số ít thí sinh được Sash Factor mời giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1,73m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng 85-60-90. Cô từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó rút lui.

Nam Em được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss Earth 2016
Nguyễn Lệ Nam Em hiện dẫn đầu châu Á về thành tích các phần thi phụ tại Miss Earth 2016 

Chia sẻ trước đêm chung kết diễn ra tối 29.10, Nam Em cho biết: "Bản thân Nam Em thú thật cũng có hồi hộp trước đêm chung kết và cũng gặp không ít áp lực trước sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả quê nhà nhưng Nam Em tin là bản thân mình đã rất nỗ lực trong thời gian qua, giờ thì chỉ cần cố gắng thêm chút nữa và mong thần may mắn sẽ mỉm cười với mình. Nam Em không đặt ra chỉ tiêu phải đạt thứ hạng cụ thể nào, nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu ít nhất bản thân có thể vào Top các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi".

Nam Em được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss Earth 2016
 Đại diện Việt Nam - Nam Em đã rất tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi

Việt Nam từng cử một số đại diện tham dự Miss Earth như Trúc Diễm (đoạt giải phụ Người đẹp Thời trang, năm 2007), Diễm Hương (nhận danh hiệu Miss Bikini và có mặt trong Top 14 Miss Earth 2010), Hà Anh (năm 2006), Phan Thị Mơ (năm 2011), Hoàng Anh (năm 2012).

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay có sự tham gia của 83 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang