Nam Em trở về sau sự cố phiên dịch vẫn được chào đón nồng nhiệt

authorTrần Thanh 18:00 31/10/2016

(VietQ.vn) - Nam Em trở về sau sự cố phiên dịch tại Hoa hậu Trái đất vẫn được khán giả chào đón nhiệt tình.

Trong trang phục năng động, đơn giản, Nam Em xuất hiện nổi bật giữa vòng vây của hàng trăm người hâm mộ chào đón cô ở sân bay.

Nam Em rang ro tro ve tu Hoa hau Trai dat 2016 - Anh 1

Nam Em tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, diễn ra ở Philippines, từ ngày 6 đến 29/10. Trong đêm chung kết, đại diện Việt vinh hạnh lọt top 8 chung cuộc. Trước đó, người đẹp quê Tiền Giang có tên trong nhiều bảng xếp hạng. Ngày 31/10, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trở về TP.HCM.

Nam Em rang ro tro ve tu Hoa hau Trai dat 2016 - Anh 2

Theo Zing.vn, có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất vào buổi sáng, người đẹp sinh năm 1996 được nhiều người hâm mộ chào đón. Nam Em vui mừng khi gặp lại fan của mình. Người đẹp chia sẻ bản thân thấy hạnh phúc bởi ngay khi bước qua cửa hải quan đã thấy hàng chục bạn trẻ gọi tên mình.

Nam Em rang ro tro ve tu Hoa hau Trai dat 2016 - Anh 3

Hoa khôi 20 tuổi cho rằng tình cảm mọi người dành cho cô rất đáng trân trọng. Để được yêu mến hơn nữa, Nam Em sẽ nỗ lực trong công việc, cũng như tích cực tham gia các hoạt động giải trí, nghệ thuật.

Nam Em rang ro tro ve tu Hoa hau Trai dat 2016 - Anh 4

Trong trang phục "cây denim" năng động, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trang điểm đơn giản, tóc cột "đuôi ngựa" gọn gàng.

Nam Em rang ro tro ve tu Hoa hau Trai dat 2016 - Anh 5

Top 8 Hoa hậu Trái đất được truyền thông Việt phỏng vấn ở sân bay. Cô vui vẻ chia sẻ cảm xúc khi MC xướng tên ở top 8 và hành trình tranh tài nhiều trải nghiệm thú vị.

Nam Em rang ro tro ve tu Hoa hau Trai dat 2016 - Anh 6

Sau thời gian trò chuyện cùng fan và cánh truyền thông, hoa khôi trở về xe ô-tô riêng để về nhà.

Nam Em rang ro tro ve tu Hoa hau Trai dat 2016 - Anh 7

Khi lên xe, người đẹp tranh thủ tạm biệt người hâm mộ, đồng thời làm biểu tượng trái tim bằng tay để thay lời cảm ơn gửi đến fan.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em sẽ tiếp tục công việc của mình bằng việc chuẩn bị ra mắt single mới, đồng thời đang cân nhắc tham gia hai dự án phim lớn. Sắp tới đây, cô cũng sẽ tham gia một show diễn thời trang lớn với vai trò đặc biệt.

Theo Thanh Niên, được biết, Nam Em đã thức trắng đêm để thu xếp hành lý trở về nước. Với hành lí hơn 11 vali quần áo, đồ đạc và phụ kiện… cô là một trong số những người đẹp Việt chuẩn bị kĩ càng nhất tại một cuộc thi quốc tế. Đại diện Việt Nam cũng không tránh khỏi sự hồi hộp khi gặp lại khán giả quê nhà.
Có mặt tại sân bay, nhiều fan ruột đã có mặt từ rất sớm để chào đón người đẹp trở về. Các fan đã hô to khẩu hiểu "Nam Em - Việt Nam" như nhắc lại phần giới thiệu của cô tại cuộc thi. Nhiều khách có mặt tại sân bay cũng nhanh chóng nhận ra người đẹp và xin chụp ảnh.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang