Nấm mốc đen xì trong túi trái cây nghiền cho trẻ em

author 06:44 20/03/2016

(VietQ.vn) - Một bà mẹ từ Brisbane (Úc) cảnh báo các bậc cha mẹ về thực phẩm bẩn cho em bé sau khi phát hiện nấm mốc trong thức ăn của con của hãng Woolworths (Úc).

Sau một loạt tin bài về sản phẩm hữu cơ của hãng Woolworths (Úc) phát hiện có dao cạo 2cm thì gần đây một bà mẹ từ Brisbane (Úc) đang cảnh báo các bậc cha mẹ khác về thực phẩm bẩn cho em bé sau khi phát hiện nấm mốc trong thức ăn của con cũng của hãng  Woolworths .

Trong một bài viết Facebook đã được chia sẻ hơn 40.000 lần, Niki De Bondt nói rằng đứa con của mình bịt miệng và "gần như nôn mửa" sau khi ăn bé túi trái cây nghiền của hãng Woolworth. Khi thấy bé có hiện tượng lạ cô mở gói để kiểm tra thì nhận thấy rằng túi thức ăn đã bị nấm mốc màu đen. 

Nấm mốc trong gói thức ăn hữu cơ vị trái cây cho bé của hãng  WoolworthsNấm mốc trong gói thức ăn hữu cơ vị trái cây cho bé của hãng  Woolworths

De Bondt nói rằng chị đã gói sản phẩm lại gửi về hãng Woolworths và nó đã được gửi đi xét nghiệm. Chị cũng đã cảnh báo mọi người trên trang cá nhân facebook rằng:” Đừng cho con em bạn ăn sản phẩm này”. Kể từ khi chị đăng các cảnh báo, đã có rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận trên trang mạng cá nhân face book. 

Hình ảnh chị Nikki với con gái Elka

Phải hổi lại khuyến nghị, một phát ngôn viên của hãng Woolworths nói trên tờ The Weekly rằng hãng luôn coi an toàn thực phẩm là mục tiêu hàng đầu, họ thực sự  rất nghiêm túc và lo ngại về trường hợp này.

Woolworths đã ban hành lệnh gỡ bỏ và thu hồi sản phẩm. "Chúng tôi đã liên lạc và bắt đầu cuộc điều tra tìm ra nguyên nhân từ các nhà cung cấp của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã lấy mẫu từ kệ và các sản phẩm tương tự khác từ đợt này để kiểm tra" người phát ngôn nói.

Hãng Woolworths khuyến khích bất kỳ khách hàng có một vấn đề với bất kỳ sản phẩm Woolworths để liên lạc để nhanh chóng tìm ra nguyên nhân của vụ việc. 

Minh Thảo 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang