Nam Phú Quốc 'lột xác' với siêu dự án tỷ đô của Sun Group

author 09:15 28/06/2018

(VietQ.vn) - Nếu Dương Đông là điểm “phải đến” khi tới Phú Quốc 3 năm về trước thì giờ đây, Nam Phú Quốc nổi lên như một cái tên sáng trên bản đồ du lịch đảo Ngọc...

Bến cảng phồn hoa Sun Premier Village Primavera ở Nam Phú Quốc

Sức bật của du lịch Nam đảo đã làm nên “cuộc đổi ngôi” ngoạn mục, mang đến nhiều trải nghiệm cho khách du lịch và tiềm năng cho nhà đầu tư.

Nam Phú Quốc: Thủ phủ du lịch mới

Theo quy hoạch tổng thể tới năm 2030, cùng với Dương Đông và Cửa Cạn, thị trấn An Thới thuộc Nam đảo sẽ trở thành một trong ba khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc. Đích đến trên hoàn toàn có cơ sở với đà phát triển thần tốc của hệ thống hạ tầng và các sản phẩm du lịch “khủng” tại Nam đảo trong vài năm trở lại đây.

Tính lũy kế 5 tháng đầu năm, khách du lịch đến Phú Quốc đạt trên 1.3 triệu lượt, tăng 42.8% so với cùng kỳ, khách quốc tế tăng 70.6%. Con số này dự báo sẽ không ngừng tăng lên cùng với tốc độ tăng trưởng phi mã của địa bàn mới Nam Phú Quốc. 

Sự xuất hiện của hàng loạt dự án trọng điểm được đầu tư cả về ngân sách lẫn quy mô, chất lượng đã biến Nam đảo thành thỏi nam châm hút khách du lịch. Đi tiên phong phải kể đến nhà đầu tư duy mỹ - Tập đoàn Sun Group, với tầm nhìn chiến lược đã đưa Nam đảo từ làng chài hoang sơ thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế, đẹp không thua kém Maldives, Phuket... Dấu ấn ngoạn mục đầu tiên chính là khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mới đi vào vận hành một năm đã nhanh chóng được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”.

Tiếp đó, Sun Group đưa vào vận hành hàng loạt các dự án tầm cỡ như khu vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo dài nhất thế giới,  khu nghỉ dưỡng hai mặt biển hiếm có Premier Village Phu Quoc Resort. Không quá khi nói rằng siêu dự án trị giá hàng tỷ đô mà Sun Group kiến tạo đã làm nên bước chuyển mình ngoạn mục của Nam Phú Quốc.

Bàn tay những “người khổng lồ” đã “phù phép” biến mảnh đất xinh đẹp nhưng chưa được đánh thức thành một thủ phủ du lịch mới thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Để từ đó làm nên sự đổi thay ấn tượng của du lịch và kinh tế Nam đảo. Mỗi ngày Cáp treo Hòn Thơm kỷ lục thế giới đón hàng ngàn lượt khách. Các nhà đầu tư đổ về Nam đảo ngày càng nhiều, và các chuyên gia bất động sản thế giới đánh giá thị trường Nam Phú Quốc như là một Bali hay Sentosa của Việt Nam với tiềm năng đang ở chu kỳ đầu của quá trình phát triển.

Niềm tin vào tầm nhìn của nhà đầu tư duy mỹ

Nam Phú Quốc đang bứt phá như một dòng chảy không ngừng mạnh lên. Cùng với tốc độ phát triển của các sản phẩm du lịch và bất động sản đẳng cấp, lại thêm những nhánh mới nhập vào dòng chảy đó, tăng tốc không ngừng, đem theo cả những cơ hội đầu tư “vàng”.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm, cần chớp ngay cơ hội để đổ vốn vào Nam Phú Quốc, trước khi nơi đây trở thành một đô thị hoàn chỉnh với quỹ đất hiếm hoi còn lại.

Shophouse phong cách Địa Trung Hải đang khiến Nam Phú Quốc hot hơn bao giờ hết

Cũng bởi thế, thay vì đầu tư vào đất phân lô, nhiều người đã chuyển sang dự án của nhà đầu tư uy tín, có tầm nhìn chiến lược cho những thương vụ hấp dẫn và tương lai được đảm bảo. Bên cạnh Sun Premier Village Kem Beach Resort đậm chất văn hóa bản địa, giới đầu tư bất động sản đã để ý tới một dự án mới sắp ra mắt với vị trí đắc địa ngay trung tâm “thủ phủ” Nam Phú Quốc.

Nằm ngay khu vực chân Cáp treo Hòn Thơm – nơi có lượng khách qua lại lớn nhất Nam đảo hiện nay, Sun Premier Village Primavera sở hữu những dãy shophouse thời thượng với kiến trúc khác biệt đậm chất Amalfi, Địa Trung Hải. Với phong thủy tựa sơn hướng biển và lối thiết kế đa sắc màu tạo ấn tượng về sự sung túc, thịnh vượng, đây không chỉ là lựa chọn lý tưởng để có nguồn doanh thu lớn từ công việc kinh doanh tại “thủ phủ” du lịch hàng đầu Phú Quốc, mà còn là con gà đẻ trứng vàng không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư địa ốc. Shophouse tại Sun Premier Village Primavera khi đi vào hoạt động sẽ đưa khu vực ga đi Cáp treo Hòn Thơm thành bến cảng phồn hoa, điểm đến giao thương hàng đầu Nam đảo.

Mang cả kiến trúc thời thượng từ nước Ý về đảo Ngọc xinh đẹp, nhà đầu tư Sun Group lại thêm một lần nữa hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn với sản phẩm tầm vóc quốc tế, chứng minh tư duy vượt trội và tầm nhìn khác biệt. Bằng cách kiên định với kế hoạch và triết lý phát triển của mình, Sun Group đang biến Nam Phú Quốc trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu châu Á, đồng thời đem lại cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư, kinh doanh.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang