Nam sinh 10 tuổi mất tích sau khi đánh cờ cùng bạn

author 08:30 24/11/2015

Gia đình mất liên lạc với Phát kể từ khi em đánh cờ cùng bạn trong xóm. Ngành chức năng cùng người thân tìm kiếm nam sinh suốt 10 ngày nhưng chưa có kết quả.

Ngày 23/11, chị Trần Thị Hạnh (xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai) cho biết, con trai Trần Tuấn Phát (10 tuổi) đang mất tích. Gia đình báo công an, tìm kiếm nhiều nơi, rải tờ rơi... nhưng vẫn chưa thấy tung tích cháu bé.

Đã 10 ngày trôi qua, nam sinh Trần Tuấn Phát vẫn "bặt vô âm tín".

Theo chị Hạnh, trưa 13/11, Phát đạp xe đến trường tiểu học Thái Hiệp Thành (xã Bàu Cạn) đánh cờ vua cùng bạn. 17h30 không thấy con về, người mẹ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm thì được biết Phát đã rời khỏi trường cùng bạn.

Người mẹ tiếp tục đến nhà bạn của con ở cùng xã để tìm nhưng không thấy. Người thân tỏa ra mọi nơi tìm kiếm nhưng không có thông tin gì về Phát. Một ngày sau, người mẹ đến đồn công an trình báo sự việc.

Người nhà nam sinh cho biết, Phát rất chăm ngoan, học giỏi. Trước khi mất tích, nam sinh mặc áo màu xanh, quần màu cam (đồng phục của trường), đi xe đạp leo núi màu cam nhạt.

Trước đó, cuối tháng 9, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cũng ghi nhận trường hợp nữ sinh Nguyễn Thị Cúc (lớp 8, xã Đồi 61, Trảng Bom) mất tích đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Zing


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang