Nam sinh lớp 12 đột tử trong giờ học

author 07:18 25/03/2015

(VietQ.vn) - Vào đầu tiết học thứ 2 của môn Toán sáng 24/3, Hiểu gục đầu xuống bàn rồi bất ngờ quỵ ngã, bất tỉnh. Dù được nhà trường tức tốc đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết nam sinh này đã tử vong trước đó.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 24/3 tại trường THPT Vị Thủy, Hậu Giang. Học sinh xấu số là Trần Hoàng Hiểu, (18 tuổi), học sinh lớp 12A1.

Công an khám nghiệm hiện trường nơi nam sinh đột tử

Chiều 24/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết. Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, cơ quan chức năng nhận định,  thi thể Hiểu không có tác động của ngoại lực; nguyên nhân Hiểu tử vong có thể là do bệnh lý.

Trên báo Thanh niên, Vietnamnet cùng dẫn lời một học sinh ngồi cùng bàn với Hiểu cho biết, vào tiết học đầu giờ sáng 24/3 của môn thể dục, Hiểu nói bị mệt. Đến tiết học thứ hai của môn Toán, Hiểu gục đầu xuống bàn. Khoảng 15 phút sau đó, Hiểu đứng bật dậy rồi ngã quỵ xuống đất bất tỉnh.

Mặc dù bàng hoàng trước sự trở bệnh đột ngột của Hiếu nhưng các giáo viên, ban giám hiệu nhà trường đã cố giữ bình tĩnh, nhanh chóng đưa Hiểu đến Bệnh viện đa khoa huyện Vị Thủy để cấp cứu. Rất tiếc, khi thăm khám, các bác sĩ cho biết học sinh này đã tử vong trước đó.

Theo gia đình và Ban Giám hiệu Trường THPT Vị Thủy, thời gian gần đây, trong sinh hoạt Hiểu không có xích mích hay mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, một số bạn thân của Hiểu cho biết cách đây khoảng một tháng, nam sinh này có bị va quẹt xe nhưng không cho gia đình biết.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang, thi thể Hiểu không có tác động của ngoại lực; cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân Hiểu tử vong là do bệnh lý.Vụ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào ngày 13/1, Huỳnh Thị Trang N. - nữ sinh lớp 8, trường THCS Lam Sơn, Lâm Đồng cũng bất ngờ lăn ra sân bất tỉnh khi đang trong giờ học thể dục. Được bạn bè, thầy cô tức tốc đưa đi cấp cứu nhưng khi đến bệnh việc, bác sĩ chẩn đoán nữ sinh đã tử vong.Theo giáo viên và một số bạn cùng lớp với N., vào thời điểm trên, khi tất cả học sinh đang say sưa tập luyện môn cầu lông thì Nhã bất ngờ ngã lăn ra sân tập, sùi bọt mép.

Hà An (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang