Nam sinh lớp 9 thương tích đầy mình sau khi gặp công an xã

author 17:13 06/01/2016

(VietQ.vn) - Đến cửa Công an xã, ông Lê Tấn Đạt đấm mạnh từ sau lưng khiến nam sinh Khánh đập đầu vào tường. Cú đập quá mạnh, làm trán Khánh sưng vù, bầm tím.

Theo tin tức từ báo Dân Việt, chiều 6/1, ông Trần Văn Lèo (SN 1970, ngụ ấp 5, xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An; cha em Trần Duy Khánh - SN 2001, học sinh lớp 9 Trường THCS Tân Phước Tây) cho biết sẽ gửi đơn đến cơ quan chức năng để yêu cầu giải quyết vụ việc con mình “bị công an đánh”, nếu ông không nhận được “câu trả lời thuyết phục” từ chính quyền địa phương.

Ông Lèo kể, khoảng đầu tháng 12/2015, nhận được tin báo từ các bạn học của con mình, ông đã đến trường đưa Khánh đi bệnh viện, trong tình trạng vùng đầu có nhiều vết thương.

Trường THCS Tân Phước Tây nơi xảy ra vụ việcTrường THCS Tân Phước Tây nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ

Theo ông Lèo, hôm đó, trong giờ giải lao, một số bạn trong lớp đùa giỡn quá mức nên xảy ra lớn tiếng, vì hiếu kỳ nên Khánh đứng xem. Không hiểu sao, một lát sau, khi Khánh đang học thì có thầy giáo xuống lớp gọi Khánh qua trụ sở công an. Đến cửa công an xã, ông Lê Tấn Đạt đấm mạnh từ sau lưng khiến Khánh đập đầu vào tường. Cú đập quá mạnh, làm trán Khánh sưng vù, bầm tím. Một lát sau, công an xã cho Khánh về lại trường. Được biết, ông Lê Tấn Đạt hiện đang là quyền Trưởng Công an xã Tân Phước Tây.

Trưa 6/1, ông Võ Văn Ghì, Bí thư Đảng ủy xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, đại diện lãnh đạo của xã đã đến gặp gia đình em Trần Duy Khánh (SN 2001, học sinh lớp 9 trường THCS Tân Phước Tây) bị ông Lê Tấn Đạt (30 tuổi) quyền trưởng công an xã đánh - để xin lỗi và bồi thường tiền thuốc nhưng cha mẹ em không nhận. Sự việc xem như giải quyết xong, còn nếu gia đình khiếu nại thì sẽ gặp để trao đổi.

Trưa cùng ngày, ông Trần Hoàng Nhân, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Long An cho biết nhà trường và công an chỉ phối hợp đảm bảo an ninh trật tự xung quanh trường; việc học sinh vi phạm nội quy thì báo thầy, cô chủ nhiệm, sau đó phối hợp với gia đình cùng giải quyết, báo Người lao động đưa tin. 

Nếu vi phạm nhỏ nhắc nhở trong lớp, nặng hơn là xác nhận hạnh kiểm đưa ra trước toàn trường; sự việc nào nghiêm trọng mới phối hợp công an xử lý. “Tôi không nghe báo cáo vụ này nhưng sẽ chỉ đạo phòng giáo dục nắm lại như thế nào”- ông Nhân nói.

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang