Nam sinh tử nạn khi cứu 3 mẹ con thả cá chép: Cô giáo được cứu sống nói gì?

author 17:08 10/02/2018

(VietQ.vn) - Cô giáo được nam sinh cứu sống đau đớn khi nghĩ đến việc vì cứu mẹ con mình mà em Hải tử vong.

Dân Trí thông tin, em Hoàng Đức Hải là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Bố mẹ Hải đều làm nông nghiệp. Trước thời điểm cứu người và không may gặp nạn, Hải là sinh viên năm thứ 4 Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Từ khi xảy ra sự việc thương tâm tới nay, bố mẹ Hải lúc mê lúc tỉnh, liên tục gọi tên con. Hành động dũng cảm cứu người đuối nước của Hải khiến ai cũng rưng rưng nước mắt, vừa xót thương vừa cảm phục.

Những ngày qua, chị Lê Thị Loan, giáo viên trường THCS xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa là người đã được 3 em học sinh, sinh viên cứu vớt thành công, không nguôi nỗi đau buồn trước sự ra đi của Hải.

Hiện 2 con chị Loan là cháu Trang và cháu Linh đều được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Chồng chị Loan và người thân đang ở nhà Hải để phụ giúp việc ma chay, chia buồn cùng gia đình em Hải.

nam-sinh-tu-nan-khi-cuu-3-me-con-tha-ca-chep-co-giao-duoc-cuu-song-noi-gi

 Cô giáo Loan nghẹn ngào kể lại sự việc. Ảnh: Dân Trí

Chị Loan nghẹn ngào: “Lúc đó, ba mẹ con tôi đã thả cá xong, đang lên bờ đi về thì cháu gái thứ 2 dẫm phải bùn liền quay lại rửa chân. Tôi và cháu quay lại, cháu bị trượt chân ngã xuống, tôi liền nhảy xuống để kéo cháu lên nhưng vị trí đó có bùn, tôi cứ chìm dần xuống. Sau đó tôi không còn biết gì nữa. Cứ nghĩ vì cứu mẹ con mình mà em Hải tử vong khiến trái tim tôi đau đớn”.

Được biết, chị Loan bị phát hiện ung thư tuyến giáp từ 4 năm nay. Do sức khỏe yếu nên chị thường xuyên phải nghỉ dạy. Chị vừa mới đi dạy học trở lại một thời gian ngắn.

Trước đó, theo báo Người lao động, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 8/2 (23 tháng Chạp) chị Lê Thị Loan cùng 2 con nhỏ đi thả cá ông Công, ông Táo ở sông Ghép (đoạn ngay cầu Ghép xã Hải Châu).

Trong lúc thả, 3 mẹ con chẳng may ngã rơi xuống sông Ghép. Lúc này, em Hoàng Đức Hải về quê ăn Tết, nghe tiếng kêu cứu liền nhảy xuống sông cứu người.

Sau khi đưa được 3 mẹ con chị Loan lên bờ, Hải kiệt sức và bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, mất tích.

Vì sao giám đốc Sở Nội vụ Quảng Nam bị kỷ luật cảnh cáo?(VietQ.vn) - Liên quan đến sai phạm trong quá trình bổ nhiệm cán bộ, Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Nam bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể của Hải đã được lực lượng chức năng tìm thấy cách cầu Ghép không xa. Ngay sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nam sinh đã được đưa về gia đình lo hậu sự.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang