Nam thanh chết bí ẩn sau khi biến mất nửa tháng

author 09:48 01/04/2015

(VietQ.vn) - Sau khi mở nắp giếng để múc nước, chủ nhà giật mình phát hiện xác một thanh niên chết trong tư thế cắm đầu xuống đáy giếng, điều tra ban đầu cho biết nạn nhân 33 tuổi và mới bỏ nhà đi nửa tháng trước.

Tờ Zing đưa tin, thi thể được phát hiện vào sáng 31/3 tại vườn cà phê ở buôn Lang, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là Y Yớt (33 tuổi, trú buôn Lang).

Chủ nhà cho hay, trong lúc mở nắp giếng để lấy nước tưới cà phê thì phát hiện dưới giếng một xác chết trong tư thế cắm đầu xuống đáy giếng, phần mang tai và tay có dấu hiệu bị tác động ngoại lực, dưới giếng còn có cả một khúc gỗ to bằng bắp tay nổi bên cạnh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Theo cơ quan chức năng, nạn nhân được xác định là anh Y Yớt (33 tuổi, trú tại buôn Lang, thị trấn Ea Pốk).

Thi thể nạn nhân 33 tuổi đã bị phát hiện vào sáng ngày 31/3

Thi thể nạn nhân 33 tuổi đã bị phát hiện vào sáng ngày 31/3. Ảnh Zing

Ông Võ Đức Triều (62 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ea Kpan, huyện Cư M’gar), là người trực tiếp vớt xác nạn, theo ông, anh Y Yớt chết trong tư thế cắm đầu xuống đáy giếng, phần mang tai và tay có dấu hiệu bị tác động ngoại lực, dưới giếng còn có cả một khúc gỗ to bằng bắp tay nổi bên cạnh, báo Công An Nhân Dân ghi nhận.

Ông Puk Niê - cha nạn nhân cho biết, con ông rời khỏi nhà cách đây 15 ngày, gia đình tổ chức đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Nghe tin người dân báo phát hiện một xác chết trong giếng, ông đến nơi và nhận ra đó là con trai mình.

Đinh Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang