Nam thanh niên bất ngờ đổ gục trên ghế lái trong trạng thái co giật

author 10:48 25/08/2015

(VietQ.vn) - Thấy người điều khiển ô tô nằm bất động trong "xế hộp" có biểu hiện co giật nên quần chúng nhân dân nhanh chóng báo công an đến phá cửa đưa nạn nhân đi viện cấp cứu.

Khoảng hơn 22h đêm ngày 25/8, một chiếc ôtô 4 chỗ đang đi theo hướng từ Nguyễn Văn Huyên đến Hoàng Quốc Việt, khi đến gần cầu vượt dành cho người đi bộ đối diện cổng công viên Nghĩa Đô (thuộc địa bàn phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) thì chiếc xe này bất ngờ lùi lại với tốc độ cao. Chỉ đến khi va chạm với một chiếc xe khách 45 chỗ dừng bên đường chiếc xe này mới chịu dừng lại.

Nam thanh niên bất ngờ đổ gục trên ghế lái trong trạng thái co giậtNam thanh niên này bất ngờ đổ gục trên ghế lái trong trạng thái co giật

Khoảng chục phút sau không thấy tài xế mở cửa bước ra ngoài, người dân chạy đến gọi tài xế, nhưng không thấy người này trả lời. Ghé vào bên trong thì phát hiện thấy người tài xế chiếc xe là một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, mặc quần áo công sở đang nằm bất động trên ghế lái.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tìm cách phá cửa chiếc xe đưa tài xế ra ngoài, khi cửa xe được phá nam thanh niên này đột nhiên bị có biểu hiện co giật, tinh thần bất ổn.

Nam thanh niên bất ngờ đổ gục trên ghế lái trong trạng thái co giậtChiếc xe chỉ dừng lại khi lùi vào một chiếc xe khách đỗ ven đường

Nam thanh niên bất ngờ đổ gục trên ghế lái trong trạng thái co giậtNhiều người dân đến giải cứu cho nạn nhân

Người dân và lực lượng chức năng đã phải gọi xe đưa nam thanh niên này vào Bệnh viện E để cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe 4 chỗ nằm gần ngay mép ngoài của xe khách 45 chỗ, nhiều mảnh kính vỡ vụn vương trên nền đường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang