Nam thanh niên chết bất thường trong tư thế ngồi lái xe ô tô

author 14:34 20/07/2015

(VietQ.vn) - Thấy chiếc xe có dấu hiệu bất thường, người thân và quần chúng nhân dân ra kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên đang nằm ngả lưng vào ghế lái, chân vẫn trong tư thế lái xe, đèn xi nhan bật, nhưng đã tử vong trước đó.

Công an huyện Thanh Trì cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của anh Chử Bá Thanh Lâm (SN 1986, trú tại thôn 2, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) khi được người dân phát hiện anh này tử vong trước đó ở tư thế nằm ngả trên ghế lái của xe ô tô.

Một số nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết, vào rạng sáng ngày 19/7, họ thấy chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS: 30A – 469.77 dừng lại ở khu vực bến xe Vạn Phúc (thuộc thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì) vẫn đang bật đèn xi nhan. Đến khoảng hơn 15h cùng ngày, thấy dấu hiệu bất thường, chiếc xe ô tô này vẫn chưa di chuyển đi nơi khác nên mọi người đến kiểm tra.

Nam thanh niên chết bất thường trong xe ô tôChiếc xe ô tô của nạn nhân tại cơ quan công an

Khi người dân nhìn vào bên trong vẫn thấy người thanh niên này nằm ngả dựa lưng vào ghế lái, chân vẫn để ở tư thế đang lái xe. Gõ cửa vào bên thì không thấy tín hiệu bên trong phản hồi gì và hô hoán quần chúng nhân dân đến tìm cách liên lạc với nạn nhân.

Cùng lúc này, không thấy người thân về, người nhà anh Lâm đang tỏa đi tìm ở khắp nơi nhưng chưa có kết quả. Nhận được thông tin trên, người nhà anh Lâm đến phá cửa kính trước xe kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Lâm đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, Công an xã Vạn Phúc đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Thanh Trì. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa ra khu Nghĩa trang xã Vạn Phúc để cơ quan chức năng làm công tác khám nghiệm pháp y.

Được biết nạn nhân Lâm đã có vợ và một con. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có đi sinh nhật bạn về. Tuy nhiên sau đó anh Lâm đi đâu và làm gì thì không ai hay biết gì.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang