Thanh niên đột tử trên bãi cỏ sau khi bị công an tạm giữ phương tiện

author 18:56 04/05/2016

(VietQ.vn) - "Sau khi bị tạm giữ phương tiện thì người này bỏ đi gọi người thân đến rước, sau đó chết bên đường", Đại tá Phạm Văn Ngân, PGĐ CA tỉnh Vĩnh Long nói.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, khoàng 21h30 ngày 30/4, tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Vĩnh Long làm nhiệm vụ tại ấp Đông Lợi (xã Đông Bình, thị xã Bình Minh). Lúc này tổ tuần tra phát hiện Lê Hữu Trọng (SN 1996, ngụ xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) điều khiển xe gắn máy 52Y3-9673 chở Nguyễn Văn Tới (SN 1989, ngụ cùng địa phương) và một người tên Nhân (chưa rõ lai lịch) nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Lúc này, Nhân nhảy xuống xe, còn Trọng tiếp tục điều khiển xe chở Tới bỏ chạy nhưng bị tổ tuần tra đuổi kịp, lập biên bản, tạm giữ phương tiện. Tuy nhiên, trong lúc chờ người nhà đến rước, Trọng và Tới nằm nghỉ ở bãi cỏ ven đường thì Tới tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc Nam thanh niên chết trên bãi cỏ sau khi bị xử lý vi phạm giao thôngHiện trường nơi xảy ra vụ việc nam thanh niên chết trên bãi cỏ sau khi bị tạm giữ phương tiện. Ảnh: Dân Trí

Sau khi nhận tin báo, Cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện ngành chức năng đã bàn giao thi thể Nguyễn Văn Tới cho gia đình lo hậu sự, báo Thanh Niên đưa tin. 

“Từ khi bị bắt và lập biên bản xử lý vi phạm, tạm giữ phương tiện thì người này bỏ đi gọi người thân đến rước, sau đó chết bên đường... Bước đầu xác định có dấu hiệu bệnh lý...”, đại tá Ngân cho biết thêm.

>>Ảnh ăn hải sản Hà Tĩnh hàng ngàn lượt thích trên Facebook của bà Kim Tiến

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang