Nam thanh niên dại dột nhận lời thách đố rồi mất mạng

author 18:48 28/05/2015

(VietQ.vn) - Sau khi nhận lời thách thức của bạn, nam thanh niên liền nhảy ngay xuống sông, nhưng không may chạm phải đá ngầm rồi đuối nước dẫn đến thiệt mạng.

Báo Zing News cho hay, đêm 27/5, sau khi ăn cơm ở nhà bạn, nam thanh niên tên Phạm Sỹ Đạt (22 tuổi, trú xã Xuân Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cùng nhóm bạn ra khu vực cầu Mới (xã Xuân Lâm) dạo chơi, hóng gió.

Tại đây, một người bạn đã thách thức anh nhảy từ trên cầu xuống sông. Nhận lời, Đạt nhảy xuống ngay. Tuy nhiên, khi vừa nhảy xuống lòng sông thì nam thanh niên này va chạm với một hòn đá ngầm khiến anh bị thương và chìm hẳn xuống.

Những người đi cùng hốt hoảng, kêu gọi mọi người xuống lặn tìm và báo cáo chính quyền địa phương. Đến khoảng 23h đêm cùng ngày, thi thể Đạt mới được tìm thấy, Dân Trí đưa tin.

Người thân, hàng xóm đến đưa tiễn nam thanh niên xấu số

Người thân, hàng xóm đến đưa tiễn nam thanh niên xấu số. Ảnh Zing News

Đến sáng 28/5, gia đình, họ hàng đã lo xong tang sự cho anh Phạm Sỹ Đạt. Theo người dân địa phương cho biết, Đạt mới tốt nghiệp một trường Cao Đẳng ở Thanh Hóa và con cả trong gia đình làm nông có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại Thanh Hóa, Khoảng 9h sáng 28/5, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi dạt trên sông đoạn qua thôn 8, phường Quảng Hưng.

Theo VOV, thi thể nam thanh niên đã được người dân phát hiện, đưa vào bờ. Cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh nguyên nhân tử vong. Nam thanh niên, chưa rõ danh tính bị nạn, trên người mặc áo sọc kẻ, quần cộc màu trắng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh nguyên nhân tử vong và danh tính nạn nhân.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang