Nam thanh niên dũng cảm truy đuổi, bắt tên cướp iPhone qua nhiều tuyến đường

author 13:53 11/04/2016

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên dũng cảm truy đuổi tên cướp iPhone của mình qua nhiều tuyến đường, dù bị liên tục ép sát vào xe buýt, nhưng cuối cùng cũng bắt được.

Sáng ngày 11/4, một vụ cướp kinh hoàng đã xảy ra trên địa bàn phường 15 – quận Phú Nhuận, TP.HCM, khiến cho người dân chứng kiến ai ai cũng cảm thấy khâm phục người thanh niên dũng cảm.

Khoảng 8h30 sáng cùng ngày, một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe gắn máy Vespa mang biển kiểm soát 59B1 – 362.25 lưu thông đến sân bay Tân Sơn Nhất, khi đi trên đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 15 – quận Phú Nhuận), người thanh niên này đang nghe điện thoại thì bất ngờ bị một tên cướp giật mất.

Ngay lập tức, nam thanh niên nói trên đã truy đuổi tên cướp này qua nhiều tuyến đường như Nguyễn Văn Trỗi, Huỳnh Văn Bánh, Nguyễn Trọng Tuyển…thuộc địa bàn phường 15 – quận Phú Nhuận, chỉ đến khi đến ngã 3 giữa Hai Bà Trưng – Trần Quang Khải (phường Tân Định, Q.1, TP.HCM), tên cướp này mới bị nam thanh niên nói trên tóm gọn.

Tên cướp điện thoại iPhone bị bắt giữ được tại ngã 3 Trần Quang Khải - Hai Bà Trưng - ảnh: H.T

Theo anh Tuấn (khai tại cơ quan Công an), người thanh niên bắt được tên cướp, thì trong suốt quá trình truy đuổi dài nhiều km, tên cướp này đã liên tục ép sát xe của anh vào xe buýt, khiến anh phải tỉnh táo mới thoát được khỏi ‘lưỡi hái tử thần’. Danh tính của tên cướp cho tới nay vẫn chưa được tiết lộ, để phục vụ cho quá trình điều tra.

Vào tuần trước, cũng chính người nhà của anh Tuấn vừa bị một tên cướp giật giỏ xách ngoài đường, khiến cho mẹ của anh bị trọng thương, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ cướp xảy ra ngay trên tuyến đường ra sân bay Tân Sơn Nhất này, đã được bàn giao cho Công an phường 15 – quận Phú Nhuận tiếp tục xử lý theo pháp luật.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang